จบ พลิกชะตาบุปผาเปื้อนโลหิต
64
ตอน
5.23K
เข้าชม
4
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
96
เพิ่มลงคลัง
เพราะความเเค้น​นางจึงกลับมาทวงคืนทุกสิ่ง​ ผู้ใดทำให้นางเจ็บปวดนางจะมอบคืนให้สิบเท่าคืนทวี

ข้าขอทวงคืน

 

สายฝนพร่ำพรมดั่งธาราร่วงหล่นจากฟากฟ้า

กลิ่นเหม็นอับชื้นในกระท่อมเก่าๆๆ หลังหนึ่งที่ห่างไกลผู้คนยิ่งนัก ร่างหญิงสาวไร้เเขนขาสั้นกุด ขยับเขยื้อนเล็กน้อยด้วยความเจ็บปวด แผลที่ถูกกระบี่เเหลมคมตัดเฉือนออกไปเต็มไปด้วยหนอนเเเมลงวันสีขาวอ้วนท้วนชอนไชจนไม่เห็นที่ว่างของบาดเเผล ดวงตางามแดงก่ำเต็มไปด้วยด้วยความเเค้นเเละเจ็บปวดที่ถูกกระทำย่ำยียิ่งกว่าสัตว์เดรัจฉานตัวหนึ่ง

ตึก!!ตึก!!!

เสียงรองเท้าชั้นดีเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆๆ

"พี่หญิงชื่นชอบสถานที่นี่หรือไม่เจ้าค่ะ น้องจัดเตรียมให้พี่หญิงเป็นพิเศษ "เสียงหวานใสเอ่ยขึ้นท่ามกลางความมืดมิด ใบหน้างามอ่อนโยนดั่งมารดาผู้เปี่ยมไปด้วยความเมตตาขัดกับท่าทางกริยายิ่งนัก

"เจ้า ...สาระเลวยิ่งนัก ข้าเป็นพี่สาวร่วมบิดาเดียวกันกับเจ้าเเเต่เจ้ากลับทำข้าถึงเช่นนี้หากอี้หลงรู้เขาคงจัดการเจ้าเป็นเเน่" ร่างไร้เเขนขาขาวซีดเอ่ยตอบด้วความเครียดเเค้น

ใช่นางถูกน้องสาวต่างมารดาล่อลวงให้มาชมดอกไม้งามนอกเมืองหลวงทั้งที่อี้หลงคู่หมั้นคู่หมายของตนนั้นกล่าวทัดทานมิให้มา ด้วยไม่สามารถมาด้วยได้เพราะติดภารกิจที่ได้รับมอบหมาย เเต่ด้วยคำรบเร้าของน้องสาวที่เติบโตด้วยกันมานางจึงยอมใจอ่อนออกมานอกเมืองหลวงพร้อมคนคุ้มกันของจวน

หารู้ไม่ว่านี่จะทำให้ชะตาของนางพลิกผันเปลี่ยนเเปลงเจ็บปวดทนทุกข์ทรมาณเช่นนี้

"พี่อี้หลงไทจื่อหรือเขามิได้สนใจออกตามหาท่านสักนิด อีกทั้งมาสารภาพว่าเเอบชอบข้านานเเล้วเเละเร่งรัดให้จัดงานเเต่งตั้งให้ข้าเป็นไทจื่อเฟยในเดือนหน้า พี่หญิงดีใจกับข้าหรือไม่"วาจาเยาะเย้ยถากถางออกจากปางบางที่สวมชุดงดงาม

"ไม่....ข้าไม่เชื่อ"

นางยังคงมีหวังให้คนรักของตนเเก้เเค้นเเทนตนเสมอมา ดวงตาเเดงก่ำที่เคยงดงามปูดโปนเเดงก่ำจนน่ากลัว

"กระท่อมเก่าๆๆ เเห่งนี้อยู่ข้างกำเเพงเมืองหลวงเเท้ๆๆ หากพี่อี้หลงจะหาพี่หญิงสักคนคงจะง่ายยิ่งกว่าพลิกฝ่ามือเสียอีก นี่คือยาพิษรีบตายไปให้พ้นเสีย" ไป๋โหย่วหลันเอ่ยพลางหัวเราะตามด้วยความสะใจยิ่ง พยักหน้าให้สาวใช้คนสนิททั้งสองช่วยกันบีบปากกรอกยาพิษที่เตรียมมาให้ร่างบางไรเเขนขาอันน่ารังเกียจอย่างขยะเเขยง

ไป๋เหลียนเจียวดิ้นรนขัดขืนด้วยความเจ็บปวด

"ไป๋โหย่วหลัน เริ่นอี้หลงหนึ่งสตรีหนึ่งบุรุษ เเม้หากข้าตายไม่ว่าทุกชาติภพข้าของทวงเเค้นร้อยเท่าพันทวีอย่าได้มีความสุขกันถ้วนหน้าอีก"

ร่างไร้เเขนขากระตุกหลายครั้งเเล้วนิ่งลงดวงตาปูดโปนเเดงชานมีเลือดไหลออกมาอย่างน่าหวาดกลัวตายตาไม่หลับไปตลอดกาล......

ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของสายลมที่พัดผ่านอย่างบ้าคลั่ง

'เเค้นนี้ข้าขอทวงคืน'

 

____________________________________________________________________

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว