เธอคือยัยตัวร้าย ที่ทำให้เขากลายเป็นผู้ปกครองประเภทเลี้ยงต้อยแล้วสอยกินเอง

  สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านที่รักทุกท่าน บานบุรีสีชมพูนำนิยายน่ารักมาเสิร์ฟให้อีก 1 เรื่องค่ะ “My darling ยั่วรักเด็กในปกครอง” นิยายสั้นๆ อ่านเพลิน ไร้ความหน่วงหนักให้ปวดใจ แต่ยังคงความฟิน แซบ ตามสไตล์ถนัด เรื่องราวของหนุ่มหล่อนักแต่งเพลงที่มีเหตุต้องกลายเป็นผู้ปกครอง เพื่อดูแลหญิงสาวคนหนึ่งตามคำขอร้องของผู้ที่เคยช่วยชีวิตไว้  

แต่เด็กในปกครองก็สวยน่ารักเสียจนห้ามใจไม่ไหว จนต้องยกฐานะเจ้าหล่อนให้ขึ้นมาเป็นเมียในที่สุด ใครชอบแนวโคไม่แก่มากเคี้ยวหญ้าไม่อ่อนมาก มีพ่อแง่แม่งอนพอประมาณ แนะนำเรื่องนี้ไว้อ่านผ่อนคลายจิตใจให้หายเครียดค่ะ กราบขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงาน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปอีกนานๆ นะคะ 

 

ธนัศชัยจับทอประกายลอกคราบให้เธออยู่ในสภาพเดียวกับเขาอย่างรวดเร็ว แล้วจับเธอมานอนเคียงกัน เพื่อเริ่มปฏิบัติการยุติความเป็นผู้ปกครองและเริ่มต้นเป็นสามีทางพฤตินัยอย่างสมบูรณ์ 

         “ทุกอย่างบนตัวทอก็เป็นของคุณชัยเหมือนกันค่ะ” 

         “ผมรักคุณทอประกาย” 

         “ทอก็รักคุณค่ะ” 

         ถ้อยคำรักที่ส่งผ่านให้แก่กันในยามที่ความปรารถนามันท่วมเต็มหัวใจ ฟังแล้วช่างเพราะราวกับว่าเป็นทำนองเพลงที่ประพันธ์โดยนักแต่งเพลงระดับโลก ธนัศชัยพรมจูบช้าๆ ไล่มาตั้งแต่เปลือกตาที่หลับพริ้ม พวงแก้มแดงปลั่ง ริมฝีปากบางเคลือบลิปกลอสสีชมพูอ่อนฉ่ำวาว 

         “คุณต้องหวานไปทั้งตัวแน่ๆ” 

         “ไม่รู้สิคะ คุณชัยต้องลองชิมเอง” 

         “งั้นถ้าผมกินจนอิ่ม คุณห้ามโอดครวญเชียวนะ ผมเคยบอกแล้ว คนอย่างผมไม่ใช่แค่พูดน้อยต่อยหนัก ถ้าอยากขึ้นมาผมก็จัดหนักเหมือนกัน” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว