ห้ามใจไม่ให้รัก Forbid my heart to love #ปั้นหมึกcontest

อีโรติก

จบ   ห้ามใจไม่ให้รัก Forbid my heart to love #ปั้นหมึกcontest

ห้ามใจไม่ให้รัก Forbid my heart to love #ปั้นหมึกcontest

เซ็นติเมตร

อีโรติก

40
ตอน
3.72K
เข้าชม
6
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คืนนั้นเธอเมามาก รู้สึกตัวตื่นมาก็พบว่าตัวเองนอนเปลือยกายอยู่กับผู้ชายแปลกหน้า ด้วยความตกใจเธอหนีออกมาโดยไม่ได้ร่ำลาเขา และโชคชตาก็พาเขาและเธอมาพบกันอีกครั้งและเธอก็ทำเป็นจำเขาไม่ได้

แพรไหมสาวน้อยนักศึกษาที่โชคร้ายสูญเสียมารดาตั้งแต่เธอยังเด็ก หญิงสาวอาศัยอยู่กับบิดาเพียงสองคน วันหนึ่งบิดาพาเธอไปเยี่ยมญาติที่ต่างประเทศโชคร้ายที่บิดาเธอเสียชีวิตที่ต่างประเทศกะทันหัน ทำให้เธอต้องใช้ชีวิตที่เหลือเพียงลำพัง ด้วยความน้อยใจในโชคชะตาเธอเลือกที่จะไปดื่มที่บาร์เพื่อทิ้งความเศร้าเสียใจไว้ที่นี่ และตั้งใจจะเดินทางกลับประเทศไทยเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ 

แต่แล้วชะตาก็เล่นตลกกับเธออีกครั้งก่อนกลับหนึ่งวันเธอเสียความบริสุทธิ์ให้กับชายหนุ่มแปลกหน้าที่พึ่งอกหักมา ด้วยความที่ไม่อยากให้คนที่ไม่ได้รักกันต้องมารับผิดชอบ เธอเลือกที่จะหนีไปโดยไม่บอกลาเขา 

เขานคินทร์ หรือดิน ชายหนุ่มที่พึ่งถูกแฟนสาวทิ้งเพราะครอบครัวกำลังจะล้มละลายเขาเสียใจหนักมากจึงมาดื่มที่บาร์จนได้พบสาวสวยแปลกหน้าที่เคยช่วยเหลือเขาไว้แล้วครั้งหนึ่ง ทั้งสองคนคุยกันสนุกถูกคอ เมื่อคนเศร้าสองคนมาเจอกันทำให้คุยกันเพลิน คืนนั้นเธอทำให้เขามั่นใจว่าเขาเป็นผู้ชายคนแรกของเธอ และเธอจากเขาไปโดยไม่บอกลาสักคำ เขาจึงให้เพื่อนช่วยออกตามหาเพราะเขาต้องรีบกลับไทยไปช่วยธุรกิจครอบครัวที่กำลังมีปัญหาแต่ก็ไม่มีใครพบเธอ จนสุดท้ายโชคชะตาก็พาให้เขาและเธอได้มาพบกันอีกครั้ง 

เรื่องราวความรักวุ่นๆจึงเกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ 

                                       รัก เซ็นติเมตร 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว