แฟนฟิค Identity v มีหลายคู่
2
ตอน
563
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวความรักสั้นๆจบในตอนของเหล่าฮันเตอร์และเซอร์ไวเวอร์ มีทั้งคู่ฮันกับฮัน เซอร์กับเซอร์ และฮันกับเซอร์ เรือหลวง เรือน้อย แม้กระทั่งเรือผี เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร โปรดติดตาม

อะ กลับมาเปิดเรื่องใหม่หลังจากห่างหายไปไปเป็นปี เรื่องนี้เน้น y เป็นหลักนะครับ nc ยังไม่แน่ใจว่าจะแต่งลงดีมั้ย รอติดตามเอาในเรื่องก็แล้วกันนะงับ ส่วนคู่ชายหญิงปกติก็อาจจะมีบ้างประปราย และอาจมีการสลับโพกันบ้าง เช่น คู่โจเซฟxคาร์ล เปลี่ยนให้คาร์ลหันมารุกโจเซฟบ้าง หรือไม่ก็สลับกันรุก-รับ ซึ่งเป็นความชอบส่วนตัวของไรท์เอง ใครไม่ชอบแนวนี้ก็ข้ามไปอ่านคู่อื่นที่ไม่มีการสลับโพได้นะครับ เนื้อหาจะไม่ได้อยู่แค่ในคฤหาสน์เหมือนในเกม

สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าไรท์อาจจะแต่งเรื่องนี้ไปเรื่อยๆยังไม่มีกำหนดว่าจะให้จบตอนไหนหรือเมื่อไหร่ ไว้จะแจ้งอีกทีนะครับ คิดถึงรีดเดอร์ทุกๆคนเลย เพราะคิดว่าจะลองกลับมาแต่งต่อดูเนื่องจากห่างหายจากงานเขียนไปนานมาก ทำให้ภาษาและคำพูดรวมถึงประโยคบางคำที่ใช้อาจจะดูแปลกๆไปบ้างนะครับ ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าตรงนี้เลย เหตุผลที่กลับมาแต่งส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะว่าอยากฝึกใช้ภาษาในการโรลสั้น ยาว กึ่งบรรยาย พอโรลกับคนอื่นทีไรก็มักจะตันทุกที- ใครพอมีประสบการณ์สามารถแนะนำไรท์ได้นะครับ จะได้นำไปปรับปรุงตนเองให้ดีขึ้น

เอาล่ะพูดกันมาเยอะแล้ว ไปเข้าสู่เนื้อเรื่องหลักของเรากันเลยดีกว่า Let's go!!!!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว