เหมันต์​&รัตติกาล​
1
ตอน
292
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
แค่ผมได้กลิ่นเลือดของคุณ​ผมก็แทบคลั่งแล้ว

ในยุคสมัยที่แวมไพร์​เป็นผู้ถูกล่า​ และมนุษย์​เป็นผู้ล่า​เลือดของแวมไพร์​ที่สามารถ​มอบความเป็นอัมตะ​ให้กับเหล่ามนุษย์​ได้​ จึงเป็นที่ต้องการในหมู่มหาเศรษฐี​และผู้มีอำนาจทรงอิทธิพลที่โหยหาความเป็นนิรันดร์​

และเพราะเหตุนี้จึงได้มีอาชีพ"นักล่าแวมไพร์​​​​​​" เกิดขึ้น​ เหล่าแวมไพร์​ถูกล่า​ไปที่ละตัว​ เพื่อกลายเป็นยาอายุวัฒนะ​และเป็นสัตว์​เลี้ยงของเหล่ามหาเศรษฐี​ จนแทบจะไม่เหลือแวมไพร์​อยู่เลย

ต่อมาประชากรของแวมไพร์​ก็ค่อยๆน้อยลงเรื่อยๆ​ จึงได้มีการจัดตั้งรณรงค์​เลิกล่าแวมไพร์​ และได้มีการตั้งองค์กรตำรวจสากลขึ้น​ เพื่อปกป้องการสูญพันธุ์​ ​และการฆ่าการล่าแวมไพร์​จึงกลายเป็นอาชีพ​ที่ผิดกฎหมาย​

มาร์ติน​ ​นักล่าแวมไพร์​ที่มีประสบการณ์​การล่าแวมไพร์​มานับไม่ท่วน​ แต่ได้มาตกหลุมรักให้กับ​ แอนดรูว์​ แวมไพร์​ที่มาร์ติน​เลี้ยงมาเป็นอย่างดี​ด้วยเลือดของตัวเอง

ซึ่งต่างกับแวมไพร์​ตัวอื่นๆ​ ที่การดื่มเลือดมนุษย์​นั้นเป็นสิ่งต้องห้าม​ เหล่าแวมไพร์​ที่ถูกเลี้ยงจึงได้กินเพียงแค่เลือดหมูเท่านั้น

และข้อเสียที่ร้ายแรงของการให้ดื่มเลือดมนุษย์​นั้นก็คือ​ พลังของแวมไพร์​ตัวนั้นจะแข็งแกร่ง​ขึ้นหลายเท่า​ และอายุไขของผู้ที่ให้ดื่มเลือดจะน้อยลงตามไปด้วย​ 

ทั้งสองคนผูกพัน​และรักกันมาก​ แต่ช่วงเวลาความสุขแบบนี้มันช่างแสนสั้นเหลือเกิน​ เมื่อมีตำรวจสากล​จับได้ว่ามาร์ติน​ มีการแอบเลี้ยงแวมไพร์​ และให้แวมไพร์​ดื่มเลือดของตนเอง

 

ซึ้งการกระทำของมาร์​ตินเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย​ในตอนนั้นมาก​ และโทษที่มาร์ตินต้องได้รับก็คือ​ ความตาย.

 

_____________@IG:le_mon302____________

 

 

#เรื่องนี้อาจจะ​เนื้อหาที่มีการใช้ความรุนแรง​

 

#โปรดใช้วิจารณญาน​ในการอ่าน

 

​​​​(เป็นนิยายที่เขียนมาจากนิยายแชทของจอยลดา)​​

 

By:Le-mon

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว