เขาหายไปสิบปี แต่อยู่ดี ๆ ชายหนุ่มที่เรียกได้ว่าเป็นคนอื่นคนไกลไปแล้วกลับมายื่นอยู่ตรงหน้าเธอ พร้อมสัญญาแต่งงานเด็กเล่นสีเหลืองกรอบในมือ แล้วยิ้มกล่าวว่า "เป็นเจ้าสาวของผมนะครับ"

The Contract สัญญาป่วนชวนมารัก 

ใครจะเชื่อว่าหญิงสาวหน้าตาสะสวยอย่าง “คาริสา” จะยังครองความเป็นโสดมาจนทุกวันนี้ บางคนบอกว่าเธอมาตรฐานสูงเกินไป บางคนบอกว่าเธออาจจะเคยเจ็บช้ำจากความรักจนเข็ดขยาด แต่เหล่าเพื่อนสนิทต่างคิดไปในทางเดียวกันว่าเธอกำลังรอ “คนไกลบางคน”

เธอมั่นใจว่าไม่ได้ยึดติดกับคำสัญญาที่ให้ไว้กับ “กฤษณ์” เพื่อนชายคนสนิทที่คิดไม่ซื่อ ทว่า...

เด็กหนุ่มที่ปรากฏในความฝันบ่อยครั้ง

สัญญาแต่งงานเด็กเล่นเมื่อสิบปีก่อน

กลับคอยย้ำเตือนให้เธอไม่อาจลืมเขาได้สักวัน

เขาหายไปสิบปี แต่อยู่ดี ๆ ชายหนุ่มที่เรียกได้ว่าเป็นคนอื่นคนไกลไปแล้วกลับมายื่นอยู่ตรงหน้าเธอ พร้อมสัญญาแต่งงานเด็กเล่นสีเหลืองกรอบในมือ "เป็นเจ้าสาวของผมนะครับ" 

นี่เธอไม่ได้ฟังผิดไปใช่ไหม?

**************************************

 

ไฮไลท์เล็ก ๆ รอฟินกันได้ 

“กฤษณ์ ไม่เอา...” ร่างบางสะดุ้งไหวไปกับสัมผัสที่ไม่คุ้นชิน ริมฝีปากอวบอิ่มส่งเสียงประท้วง 

“ยังหรอก ยังไม่เอาตอนนี้” คำพูดกำกวมของเขาไม่ได้ช่วยให้หญิงสาวหวาดหวั่นน้อยลงเลย 

“งั้น... ยะ... หยุดก่อนเถอะ... นะคะ” เสียงหวานอ้อนวอนอย่างกระท่อนกระแท่น โดยไม่รู้ว่ายามที่ผู้หญิงส่งเสียงหอบหายใจ มันยิ่งไปกระตุ้นสัญชาตญาณดิบของผู้ชายให้ตื่น 

“กฤษณ์หมายถึงต้องทำให้ริสาพร้อมกว่านี้อีกนิด แล้วค่อย... ทำ” 

“มะ... ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นสักหน่อย” เธอตกใจกับคำตอบของเขา ทำให้หัวใจที่เต้นไม่เป็นส่ำอยู่แล้วยิ่งเพิ่มจังหวะจนใบหน้าแดงปลั่งราวกับคนเป็นไข้ 

“งั้นเหรอ กฤษณ์นึกว่าริสาคิดเหมือนกันสะอีก” เขาจงใจตีรวน ในขณะที่เริ่มใช้ฝ่ามือสอดเข้าไปสำรวจหน้าท้องแบนราบใต้เนื้อผ้า 

“กฤษณ์อย่าแกล้งริสาสิคะ” คาริสาเอ่ยเสียงสั่น เพราะนอกจากฝ่ามือที่กำลังรุกล้ำมากขึ้นเรื่อย ๆ ยังถูกพ่อตัวร้ายขบติ่งหู ไม่ว่าจะเป็นฝ่ามืออุ่นจัด หรือกระไอร้อนจากลมหายใจของเขาที่ไล่ลามผิวอ่อนบาง ก็สร้างความวาบหวามจนทั้งกายอ่อนระทวยได้ทั้งนั้น เพียงแต่คนอ่อนประสบการณ์ยังขลาดกลัวเส้นทางที่เธอไม่เคยก้าวข้ามไป จึงไม่วายคิดหาทางยับยั้งเหตุการณ์อันน่าหวาดเสียวนี้ “เราค่อย ๆ ศึกษากันไปอีกสักพักดีไหม แล้วค่อย... ไปอีกขั้น” 

 “เรื่องนิสัยใจคอ แน่นอนว่าเราต้องค่อย ๆ ศึกษากันไปอยู่แล้ว แต่เรื่อง... นี้ก็สำคัญ ถ้าไม่ยอมให้ ‘แสดงฝีมือ’ ริสาจะรู้ได้ยังไงว่ากฤษณ์ยอดเยี่ยมขนาดไหน” 

 

 “…” เหตุผลที่แทบไม่ต่างจากโฆษณาชวนเชื่อเล่นเอาคาริสาพูดไม่ออก ไม่คิดว่าคนที่ทำวางเฉยไม่ยอมแตะต้องเธออีกหลังจากจูบเมื่อคืน วันนี้กลับยกคำพูดที่ไม่น่าจะเป็นเหตุผลขึ้นมาหว่านล้อมให้เธออนุญาตให้เขาวาดลีลาแบบนี้ 

 

 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 ไม่อนุญาตให้คัดลอก หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด รวมไปถึงการดัดแปลงเป็นแถบบันทึกเสียง ตลับวีดีทัศน์ หรือเผยแพร่ด้วยรูปแบบและวิธีการอื่นใดก่อนได้รับอนุญาต 

******************************************************** 

สวัสดีค่ะนักอ่านที่รักฝากนามปากกาไทยแนวโรมานช์ น้องหญิงม่าน ไว้ในอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ รับรองว่าจะตั้งใจทำงาน ไม่ดอง ไม่เท  

เรื่อง The Contract สัญญาป่วนชวนมารัก กล่าวถึงคำสัญญาของเพื่อนสนิท(คิดไม่ซื่อ)​ตั้งแต่สมัยมัธยมคู่หนึ่ง​ ทั้งคู่มีเหตุให้ต้องห่างกันไกล คนหนึ่งตามพ่อไปอยู่อังกฤษ อีกคนใช้ชีวิตเป็นสาวออฟฟิตอยู่เมืองไทย เวลาผ่านไปนาน นางเอกของเราก็พยายามจะมูฟออน แต่แล้ววันหนึ่งพี่แกก็กลับมาทวงสัญญาสะงั้น  

พวกเขาจะต่อกันติดหรือไม่​ จะมีอุปสรรคอะไรหรือเปล่า​ เวลาผ่านไปนานขนาดนี้ทำไมทั้งคู่จึงยังไร้แฟน ​#สายฟิวกู๊ดไม่ควรพลาด #สายอุ่นเตียงก็มีให้ลุ้น​ รับรองว่า​ฉากกุ๊กกิ๊กดีต่อใจอ่านไปฟินไปแน่นอน​  

#แต่สิบปากว่าหรือจะเท่าไปลองอ่าน​ ​

ด้วยรัก น้องหญิงม่าน 

 

ปล1.ลงต่อเนื่องทุกวันค่ะ ไม่ต้องกลัวเท ชีวิตนี้ไม่เคยดองนิยาย ^_^ ดังนั้นกดติดตามกันไว้เลยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว