หงส์หลงมังกร โหลด Ebookที่MEB

จีน

หงส์หลงมังกร โหลด Ebookที่MEB

หงส์หลงมังกร โหลด Ebookที่MEB

ZiYu

จีน

18
ตอน
1.02K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
เยี่ยนเฟิ่งองค์หญิงนอกบัลลังก์ ที่ไทเฮาเก็บเลี้ยงจากอารามหลวง เยี่ยนเฟิ่งสติปัญญาผิดปกติตั้งแต่วัยเยาว์ ทำให้ยามที่ไทเฮาไม่อยู่วังก็มักถูกกลั่นแกล้งจากเล่าสนมของเสด็จพี่

สวัสดีคะ เพื่อนชมรมหมื่นอักษรอ่านนิยายจนขอบตาตำ 

 

ไรท์มีผลงานให้สนับสนุนเพื่อความบันเทิงใจ  

#ชายาอ๋องไร้ใจ หาซื้ออีบุ๊คได้นะคะ 

เรื่อง หงษ์หลงมังกร  

เรื่องย่อ 

เยี่ยนเยี่ยนย้อนเวลามาอยู่ในร่างของน้องสาวบุญธรรมของฮ่องเต้ เยี่ยนเฟิ่งกงจูจากสตรีวิปริตชอบทรมานผู้อื่นกายเป็นจิ้งจอกน้อยแสนเย้ายวนใจ 

"หม่อมฉันกำลังฝึกเขียนอักษรอยู่เพคะ พอดีว่าหม่อมฉันเขียนพู่กันไม่เป็น เหลียวกงกงก็แค่จับมือสอน"เยี่ยนเฟิ่งตอบกลับอย่างหน้าตาเฉยไม่รู้สึกผิดอะไรพร้อมกับอธิบายให้พี่ชายจอมวุ่นวายของนางฟัง แต่ดูเหมือนบุรุษโบราณจะมีอคติมากไปจนทำให้นางไม่อยากคุยด้วยเพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกันแน่ๆ 

"ไหนเอามาให้เจิ้นดูสิ อัปลักษณ์ยิ่งนักเขียนออกมาได้อย่างไร"จวินหลงหยิบกระดาษบนโต๊ะขึ้นมาดู ก็อยากจะหัวเราะออกมา แต่พอเห็นใบหน้าเหงาหงอยของเยี่ยนเฟิ่งแล้วเขาหัวเราะเบาๆ ในใจดีกว่า ก่อนจะพูดจายั่วยุให้นางโมโหอักษรที่นางเขียนถือว่าดีมาก นางรู้อักษรแต่ไม่รู้วิธีเขียนโดยใช้พู่กัน เช่นนั้นเขาก็จะอาสาสอนนางเอง 

"นี่ เกินไปแล้วนะ ถ้าพูดสิ่งดีๆ ไม่ได้ก็เงียบๆ ไว้ดีกว่า"เยี่ยนเฟิ่งหน้ามุ่ยกว่าเดิม คิ้วโก่งดั่งคันศรทั้งสองข้างขมวดเข้าหากัน พร้อมกับเอ่ยวาจาไม่พอใจ โดยไม่ลืมจิกกัดจวินหลงก่อนจะดึงกระดาษที่มือหนาคืนมา ขย้ำทิ้งไปต่อหน้าตา 

"หึ ขอร้องเจิ้นสิ เจิ้นจะสอนเจ้าให้ว่าสิ่งไหนงดงาม สิ่งใดอัปลักษณ์" 

"ชิ ไม่เขียนละ ทูลลาเพคะ"เยี่ยนเฟิ่งขอยอมแพ้ดีกว่าถ้าต้องมาขอร้องจวินหลงจึงได้ลุกเดินออกไป แต่ไม่พ้นมือหนาที่ไวกว่ารีบคว้าแขนเยี่ยนเฟิ่งไว้ทันที 

"เดี๋ยวสิ" 

ตุบ 

"เว้ยยย เสด็จพี่ท่านทำอะไรของท่านปล่อยข้านะ"จวินหลงจับข้อมือเรียวบางของเยี่ยนเฟิ่งเอาไว้ก่อนจะดึงลงมาในอ้อมอกอย่างแรง ทั้งสองร่างล้มลงไปบนเก้าอี้ที่เยี่ยนเฟิ่งเคยนั่ง ในท่าที่จวินหลงนั่งอยู่บนเก้าอี้อย่างสง่างามส่วนเยี่ยนเฟิ่งนั่งทับลงบนตักแกร่งของจวินหลงอีกที ทำเอาเยี่ยนเฟิ่งร้องเสียงหลงออกมาด้วยความตกใจนึกว่าจะล้มฟ้าดลงกับโต๊ะเสียแล้ว ยังดีที่ยังมีจวินหลงมารับร่างบางไว้ 

"นั่งดีๆ อย่าขัดคำสั่ง อย่าดื้อ"จวินหลงจอมเผด็จการกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นจนได้กลิ่นหอมจากร่างบางผสมกับกลิ่นขันทีผู้นั้นทำเอาเขาไม่ค่อยพอใจ 'ขันทีนั้นอยู่ใกล้เยี่ยนเฟิ่งนานแค่ไหนแล้ว ถึงมีกลิ่นติดตัวได้' 

https://www.readawrite.com/a/33c68f82e6e023bc1779da3fbae86177 

หากใครชอบสามารถกดซื้ออีบุ๊คหรือโดเนท และชื้อรายตอนได้นะคะ   

ในอีบุ๊คจะมี 20 ตอน บวกตอนพิเศษ 1  

ขอบพระคุณที่สนับสนุนไรท์ตัวกลมๆสุดท้ายนี้ 

ขอบคุณค่าาาาาาาาาาาาาาาา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว