รักในรอยแค้น ลอบสังหารองค์ชายใหญ่

จีน

รักในรอยแค้น ลอบสังหารองค์ชายใหญ่

รักในรอยแค้น ลอบสังหารองค์ชายใหญ่

Sexy Lucifer

จีน

18
ตอน
1.94K
เข้าชม
44
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง
กล่าวถึงพระสนมเหม้ยอิง นางมาเพื่อแก้แค้นให้พ่อโดยเฉพาะ นางจะทําสําเร็จหรือไม่ เพราะคนที่นางต้องการสังหารคืออง์ชายใหญ่ตัวร้ายของเรา ส่วนองครักษ์จอมกะล่อนจะทรยศเจ้านายของตัวเองเพราะความรักหรือไม่หนอ....

ขอประเดิมชิมลางในการสร้างสรรค์นิยายจีนโบราณคุณภาพยอดเยี่ยมจากจินนาการของผู้แต่งเองค่ะ

ผู้แต่งขอแนะนำตัวละครเลยนะคะ

ตัวร้าย(เทพบุตรในคราบซาตาน)องค์ชายใหญ่ (หล่อปานเทพบุตร)

พระสนมเหม้ยอิง นางมาเพื่อสังหารองค์ชายใหญ่ แก้แค้นให้พ่อโดยเฉพาะ

องครักษ์เจิ้นหลี่หวาง พระเอกคนที่สองของเรื่อง 

 

ว่านจู่เสียน นางเอกคนที่สองของเรื่อง ลูกสาวของผู้หญิงขายตัวที่อยู่ในหอนางโลม 

องค์ชายสอง

 

องค์ชายสาม ผู้ที่อยากจะแย่งชิงตําแหน่งรัชทายาทจากองค์ชายใหญ่

​การที่แม่นางเหม้ยอิงคนนี้ถูกเรียกตัวไปเฝ้าองค์ชายใหญ่ที่ตำหนักหลวงไม่ใช่เพราะความจำนนของนางหรอกนะ

องค์ชายใหญ่ใช้ความโหดร้ายกลั่นแกล้งนางด้วยการทำร้ายคนที่อยู่ในครอบครัวของนาง เพื่อบีบบังคับให้นางมาสนองตัณหาของพระองค์ด้วยวิธีการต่างๆ จนนางต้องยอมจำนนเข้ามาถวายตัวรับใช้องค์ชายใหญ่ที่วังหลวงแต่โดยดี

แต่การมาคราวนี้ของแม่นางเหม้ยอิง นางมาเพื่อการแก้แค้นโดยเฉพาะ สำหรับพรหมจรรย์ของนางน่ะเหรอไม่เป็นไร นางยอมแลก นางต้องการเห็นเลือดขององค์ชายใหญ่

องครักษ์ผู้ซื่อสัตย์ขององค์ชายใหญ่จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้อย่างไร ถึงเขาจะรู้ว่าเบื้องหลังขององค์ชายใหญ่นั้นจะไม่ได้ขาวสะอาด แต่ว่าพระองค์ก็ทรงเป็นถึงหน่อเนื้อของกษัตริย์ พระองค์จะทรงยอมสำนึกผิดในการกระทำของตัวเองหรือไม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ลองเข้ามาติดตามอ่านกันได้เลยนะคะ  (ถึงจะร้าย แต่ก็เอาชนะใจผู้อ่านได้นะคะ คริๆ คอยดูสิ)

 

ซึ่งการที่แม่นางเหม้ยอิงเป็นผู้หญิงที่หยิ่งทรนงในตนเอง กลับทำให้องครักษ์เจิ้นหลี่หวางให้ความสนใจนางเป็นพิเศษกว่าหญิงใดในหล้า

แล้วบรรดาเหล่าผู้หญิงรอบกายขององค์ชายใหญ่ จะมีวิธีการจัดการกับนางสนมเหม้ยอิงอย่างไร แล้วนางสนมเหม้ยอิงจะมีวิธีการเอาตัวรอดจากบรรดาเหล่าผู้หญิงยิบย่อยพวกนี้ได้หรือไม่ 

องครักษ์หนุ่มผู้มีเสน่ห์ต่อบรรดาเหล่าสาวงามจะมีวิธีการปกป้องนางสนมเหม้ยอิงอย่างไร จากการถูกกลั่นแกล้งของผู้หญิงพวกนี้ ไหนจะองค์ชายใหญ่ที่ทรงหวงแหนนางสนมของตัวเองอีกล่ะ (เจ้าชู้แต่หวงก้าง)

 

แต่ถึงว่าเขาจะเลว แต่ก็เลวแบบมีเหตุผลนะจ๊ะ แล้วจะพบว่าตัวร้ายของเรื่องไม่ได้เลวอย่างที่ใครๆคิด (ตัวร้ายสุดเท่ห์ สุดเอาแต่ใจตัวเอง) ทั้งน่ารักและน่าสงสารในเวลาเดียวกันจะเอาชนะใจนางเอกของเราได้หรือไม่ สุดท้ายแล้วใครจะเป็นคนได้ใจของนางเอกไป มาช่วยกันลุ้นหน่อยนะคะ😚😘

 

นี่ก็เป็นครั้งแรกที่ผู้แต่งให้ความสำคัญกับตัวร้ายของเรื่องนั่นก็คือองค์ชายใหญ่นามว่าโจมินจูรัชทายาทของจอมจักรพรรดิ สุดท้ายแล้ว พระองค์จะเลือกเดินทางไหน ระหว่างทางเดินสีขาวกับทางเดินสีดำ เอาใจช่วยตัวร้ายของเราด้วยนะคะ  😈😜(ถึงจะร้าย แต่ก็เอาชนะใจผู้อ่านได้ คริๆ คอยดูสิ)😏😏

เรื่องนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามได้ใน       

  ...รักในรอยแค้น...  

นั่นก็หมายถึงพระสนมเหม้ยอิงกับองค์ชายใหญ่ตัวร้ายสุดหล่อของเราค่ะ

เรื่องนี้ผู้แต่งสื่อภาษาให้สละสลวยสวยงาม จากจินตนาการของตัวเอง ชอบหรือไม่ชอบเนื้อเรื่องที่สื่อให้เห็นจิตใจคนที่สับสนในเรื่องรักๆใคร่ๆระหว่างหนึ่งหญิงสองชายแต่ประการใด นักอ่านแสดงความคิดเห็นมาได้เลยนะคะ

#อ๊ะๆ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่นักเขียนรักมากที่สุดเลยค่ะ ใครก็ตามที่เห็นใจและสงสารในความพยายามของนักเขียนก็กดไลค์👻ให้เราหน่อยน๊าาาาา👍👍👍  และอย่าลืมกดติดตามนักเขียนด้วยนะคะ555  😂😂  จะขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

ทุ่มเทสุดใจ🙏

จากใจนักเขียนหน้าใหม่ที่มีนามปากกาว่า  Sexy Lucifer

                     .....

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว