จบ สืบแค้นแสนรัก Find of Love
45
ตอน
4.21K
เข้าชม
117
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง
เมื่อความแค้นทำให้เค้าและเธอต้องมาเจอกัน และความรักที่เกิดในความเเค้นจึงเจ็บปวดแสนสาหัสจนเค้าและเธอต้องเจ็บปวดเจียนตาย

ผู้กองคริส ร้อยตำรวจเอกคณิณ โรจนวัฒนานนท์

ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่มีอายุเพิ่งจะ 30 ปี แต่ได้ติดยศผู้กองตั้งแต่อายุยังน้อยมีนิสัยขี้เล่นแต่มักจริงจังในเวลางานจนเป็นที่เกรงใจของลูกน้องใต้บังคับบัญชา ผู้กองคริสเป็นตำรวจน้ำดีในกองสืบสวนที่ได้รับทำคดีสำคัญต่างๆจนทำให้ผลพวงจากการคำคดีส่งให้เค้าได้เลื่อนตำแหน่งได้เร็วกว่าตำรวจรุ่นเดียวกัน

 

ผู้กองคริสตั้งใจที่จะเป็นตำรวจตามรอยผู้เป็นพ่อที่เป็นอดีตนายตำรวจยศสารวัตร อย่างพันตำรวจโทคณิสร โรจนวัฒนานนท์ ที่เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่เข้าทำลายโรงงานยานรกของนักการเมืองชื่อดังแต่ถูกหักหลังเพราะมีหนอนบ่อนไส้ในทีมงานจึงทำให้พ่อของเค้าถูกฆ่าตายอย่างน่าอนาถก่อนที่ผู้เป็นแม่จะถูกฆ่าตายในภายหลัง

 

เค้าที่ได้รับการเลี้ยงดูจากอาที่เป็นตำรวจอยู่ในต่างประเทศจึงได้รับความปลอดภัย และได้รับการเรียนและฝึกฝนจากหลักสูตรตำรวจสากลจรได้ย้ายมาประจำการที่กองสืบสวนที่ประเทศไทยเพื่อกลับมาแก้แค้นคนที่ฆ่าพ่อแม่ของเค้า

 

 

 

ไอริน ไอรดา พัฒนวรานนท์

พยาบาลสาวสุดสวยวัย 25 ปี ที่เก่งและมีความสามารถในวิชาชีพ รักความถูกต้อง ข้างนอกเธออาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในกลับแสนอ่อนไหว ลูกสาวของนักการเมืองชื่อดังที่เบื้องหลังของพ่อเธอคือธุรกิจมืด แต่เพราะเงินและผลประโยชน์ในวงธุรกิจและวงสังคมนักการเมืองทำให้ตระกูลของเธอยังคงอยู่ได้ในสังคมอย่างเชิดหน้าชูตา

 

ไอรินเป็นพยาบาลวิชาชีพในโรงพยาบาลของหมอจักรกฤษ เธอเป็นลูกสาวคนโตของนายอัครรินทร์ พัฒนวรานน์กับคุณหญิงปรียานุช พัฒนวรานนท์ และมีน้องสาวอีกหนึ่งคนคือไอยู ไอยรา พัฒนวรานน์ ลูกสาวคนโตที่มักจะถูกมองข้ามจากครอบครัวจนกลายเป็นความเคยชิน จนเธอต้องมารับรู้และรับผิดกับสิ่งที่เธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่กลับไม่สามารถบอกใครได้นอกจากก้มหน้ารับกรรมในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว