Begin Again แค่เธอคนเดียว | เพลงขวัญ & คีตะ #ปั้นหมึกcontest

รักวัยรุ่น

Begin Again แค่เธอคนเดียว | เพลงขวัญ & คีตะ #ปั้นหมึกcontest

Begin Again แค่เธอคนเดียว | เพลงขวัญ & คีตะ #ปั้นหมึกcontest

ต้าวต่าย

รักวัยรุ่น

5
ตอน
1.86K
เข้าชม
82
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง
เธอหายไปไม่บอกลาสักคำ เธอทำผมเจ็บปวดแค่ไหน ผมก็จะทำให้เธอเจ็บปวดมากกว่านั้นเป็นเท่าตัว แต่ไหงกลายเป็นผมที่เจ็บเหมือนเดิมล่ะ...

 

แนะนำตัวละคร

 

 

สวัสดีฉันคือ เพลงขวัญ นางสาวพรนับพัน หิรัณท์ราชภิญญา อายุ 21 ปี กำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยXX ชั้นปีที่ 3 พ่อกับแม่ของฉันแยกทางกันฉันกับแม่ต้องมาอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงที่จังหวัดเพชรบูรณ์และแม่ก็มีลูกกับพ่อเลี้ยง 1 คน แต่เมื่อฉันเข้ามหาลัยฉันก็สอบเข้ามหาลัยชื่อดังของกรุงเทพได้ และมาอยู่หอพักกับเพื่อนสนิทของฉัน ฉันห่างจากทางบ้านมาได้สักพักแล้วล่ะ เพราะฉันไม่อยากเป็นภาระให้กับแม่อีก ฉันพยายามหาเงินทุกทาง รับทำงานทุกอย่างที่ฉันสามารถทำได้ เพื่อที่จะได้ไม่รบกวนแม่ ฉันพยายามสร้างความมั่นคงให้กับตัวเอง และฉันขอยืนยันตรงนี้ไว้เลยว่าฉันไม่เคยคิดอะไรไปในทางที่ไม่ดี...

 

 

สวัสดีผมชื่อ คีตะ นายวัชรชัย สิงหแสงเรืองโรจน์ อายุ 23 ปี ตอนนี้เป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัทQT ในชีวิตผมต้องพบเจอกับผู้คนมากมาย มีผู้หญิงหลายคนที่ต้องการจะพลีกายให้กับผม เอาง่ายๆ ก็เป็นเพล์บอยนั่นแหละ ผมเป็นลูกคนเดียว คนในครอบครัวทุกคนตามใจผมมาก เพราะต้องการทายาท แต่ผมไม่สนใจเรื่องพวกนั้นหรอก รักสนุกแต่ไม่ผูกพันอะไม่เคยคบกับใครจริงจังหรอก แต่ผมเคยมีแฟนอยู่นึงนะคบกันตอนเรียนอยู่มัธยม เธอทำผมเจ็บปวดหัวใจมาก เธอหายไปโดยที่ไม่ได้ล่ำลากับผมสักคำ จนทำให้ผมไม่อยากที่จะเปิดใจให้กับใคร...

 

 

**เนื้อหาทั้งหมดของเรื่องที่แต่งขึ้น เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง

ไม่ได้พาดพิงถึงหน้าที่การงานหรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ขอกราบขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว