“ถ้าไม่หยุดพี่ตอนนี้ ฝนจะไม่มีโอกาสหยุดจนกว่าพี่จะเข้าไปอยู่ในตัวฝน...” “พี่ปริ้นซ์...” คำพูดที่ไม่เคยได้ยินทำหญิงสาวหายใจหอบถี่ หลุดเสียงครางออกไปด้วยความวาบหวิว เส้นขนทุกเส้นพร้อมใจกันลุกเกรียว

 

"จีบอยู่นะ รู้ตัวซะที"  

นิยายรักขนาดสั้นภายใต้นามปากกา A.VaNa อีกหนึ่งนามปากกาของ ปารีเซียง ซึ่งแยกออกมาเขียนแนวรักใส ๆ อ่านสบาย ไม่มีปมดราม่าใด ๆ  

"จีบอยู่นะ รู้ตัวซะที" เป็นตัวละครแยกออกมาจากเรื่อง "จีบหนูหน่อย หนูอร่อยนะเฮีย" เรื่องราวการแอบรักแบบไม่เปิดเผยความรู้สึกของทั้งฝ่ายชายและหญิง ผลักให้ความใกล้ชิดสนิทสนมที่มีมาตั้งแต่เด็กเริ่มมีช่องว่าง ต่างคนก็ต่างระวังท่าทีจนกลายเป็นความหมางเมิน 

แต่สุดท้ายช่องว่างที่เกิดขึ้นก็ถูกอะไรบางอย่างดึงดูดทั้งคู่กลับเข้ามาอยู่ในโลกของกันและกันสมความตั้งใจของพี่ปริ้นซ์จอมเจ้าเล่ห์ 

“ถ้าไม่หยุดพี่ตอนนี้ ฝนจะไม่มีโอกาสหยุดจนกว่าพี่จะเข้าไปอยู่ในตัวฝน...” 

“พี่ปริ้นซ์...” คำพูดที่ไม่เคยได้ยินทำหญิงสาวหายใจหอบถี่ หลุดเสียงครางออกไปด้วยความวาบหวิว เส้นขนทุกเส้นพร้อมใจกันลุกเกรียว 

อาการจิกปลายนิ้วลงบนผิวเนื้อยามเขาทาบฝ่ามือลงบนเนินอกเหนือขอบบราเซีย หลับตาพริ้มอย่างรอคอยคล้ายสัญญาณเอ่ยอนุญาต 

ปรินทร์กลืนน้ำลายลงคอ เนื้อตัวเกร็งสะท้านโน้มใบหน้าซุกเข้าหาลำคอระหง ดึงรั้งร่างสาวเข้ามาบดเบียดรับรู้ความต้องการที่กำลังเหยียดขยายพองตัวกลางร่าง 

ได้รับแรงสั่นเทาจากร่างแน่งน้อย สัมผัสจังหวะหัวใจเต้นกระหน่ำรุนแรงยิ่งเกิดความต้องการมากมาย ก้มลงจูบดูดดื่มยาวนานอีกครั้งด้วยความรู้สึกโหยหาเร่าร้อนอย่างเก็บอารมณ์ไม่อยู่อีกต่อไป 

ดึงทึ้งทุกสิ่งที่ขวางกั้นระหว่างเขาและเธอออกจากกันประหนึ่งคนเอาแต่ใจ... 

 

ติดต่อสอบถามหรือพูดคุยกับนักเขียนได้ที่  

เฟซบุ๊ก "ปารีเซียง เฟซเดิม" 

แฟนเพจ "ปารีเซียงนิยาย" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว