จบ นายท่านลวงรัก (20+)
51
ตอน
8.01K
เข้าชม
120
ถูกใจ
98
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

 

ไซตัน ฮังตินตัน 

ชายหนุ่มผู้ที่ขังตัวเองอยู่กับความทุกข์ทรมานมานานกว่าสามปี วันดีคืนดีก็มีสาวน้อยหลายบุคลิกมาเขย่าประสาทให้ชวนปวดหัวจนน่ารำคาญ ความเจ้าเล่ห์เพทุบายที่มีอยู่เต็มเปี่ยมถูกงัดมาใช้กับเด็กสาวจองหอง 

  

ลิลลี่ รินลดา ภักควกุล 

ความฝันของเธอต้องพังทลายเพราะแม่เลี้ยงจะจับให้เธอแต่งงานกับพี่ชายข้างบ้านทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว สิ่งเดียวที่ทำได้คือต้องหาหนทางหลีกหนี และสถานที่ที่เธอหนีมาพึ่งพิงก็ชวนเขย่าขวัญไม่น้อย  

  

สปอยล์ NC กรุบกริบ 

เรือนร่างนวลเนียนนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงขนาดใหญ่ บรรยากาศรอบ ๆ เต็มไปด้วยทุ่งดอกไม้อย่างกับอยู่บนสรวงสวรรค์ ขาเรียวสวยตั้งชันเปิดเปลือยให้ใครก็ไม่รู้มาซุกไซ้หยอกล้อกับใจกลางความเป็นสาว นอนหายใจกระเส่ากับรสสัมผัสที่ได้รับ 

 พยายามหลุบตามองคนที่มอบความสุขให้กับตน เรือนผมสีดำที่คุ้นเคยมุดหน้าคลุกเคล้ากับส่วนล่างไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมาสบตากับเธอเลยสักนิด 

        “อืมมม” เรือนผมของเขาคือที่ระบายความเสียวซ่านของนิ้วทั้งสิบที่แทรกอยู่ในนั้น 

        “ใคร ออกไปนะ” ความรู้สึกตีกันจนสับสนวุ่นวาย มือพยายามผลักไสไหล่หนาให้ถอนใบหน้าออกจากบริเวณส่วนล่างของตน  

        “ชู่ว์ เด็กดี” ใบหน้าที่ปรากฎมันทำให้รินลดาใจเต้นระรัว จากที่ผลักไสด้วยแรงอันน้อยนิดกลับกลายมาเป็นยิมยอมพร้อมใจให้เขาสำรวจเรือนร่างต่อ 

 

  

  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับนักอ่านที่มีอายุมากกว่า 18 ปี ขึ้นไป เนื้อหาเรื่องนี้มี NC พอสมควรใครไม่ชอบแนวนี้กดผ่านได้เลยค่ะ 

  

 เปิดเรื่อง 9/6/2564 

  

ทักทายนักอ่านทุกท่านค่ะ วันนี้ชาบูมาเปิดเรื่องใหม่แล้ว นิยายเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ดองไว้นานพอสมควร วันนี้เป็นโอกาสดีที่จะเปิดเรื่องนี้ หวังว่าทุกท่านจะชอบกันนะคะ 

  

 

  

สิ่งต้องห้าม 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พุทธศักราช 2558 ไม่อนุญาตให้ดัดแปลงหรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว