สยบหัวใจ
20
ตอน
2.02K
เข้าชม
16
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง
“ อิงฮวา “ ศัลยแพทย์สาวมากความสามารถ จะต้องมาเจอกับ “ อีธาน “ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงมีทั้งด้านมือและด้านขาว ทั้งคู่ต้องมาพบเจอด้วยเหตุใด?

อิงฮวา ศัลยแพทย์ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา เธอเก่ง ฉลาดหลักแหลม อัธยาศัยดี เป็นที่รักของใครต่อใคร บวกกับความขี้เล่นของเธอพาคนรอบตัวต่างชื่นชมและชอบเธอ และแน่นอนว่ามีคนรักเธอแล้วย่อมต้องมีคนเกลียดและอิจฉาเธอตามไปด้วย

“ สู้เพื่อครอบครัวเว๊ย “

เธอทำงานในโรงพยาบาลดังแห่งหนึ่งในจีน ตอนแรกแม่เธอไม่ยอมให้เธอไปทำงานต่างประเทศ แต่เธอใช้เหตุผลพูดกับผู้เป็นแม่อย่างใจเย็นจนเธอสามารถชนะใจผู้เป็นแม่ของเธอได้ เหตุผลที่เธอไปทำงานต่างประเทศนั้นเพราะเธออยากหาประสบการณ์ที่ต่างไปจากเดิม …

 

 

อีธาน นักธุรหนุ่มกิจไฟแรง หน้านิ่ง ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไม่แคร์ความรู้สึกใคร และแน่นอนว่าคนรวยๆแบบเขาไม่จำเป็นต้องมานั่งแคร์เรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เพียงแค่กระดิกนิ้วสั่ง เรื่องวุนวายก็จะหายไปจากชีวิต

“ คุณเหมยมาหาครับ “ ยอน ลูกน้องคนสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆพูดขึ้นกับผู้เป็นนายอย่างเป็นกันเอง เพราะเขาสนิทกันมาตั้งแต่เด็กเลยไม่มีความเกรงกลัวเหมือนกับลูกน้องคนทั่วไป

“ บอกไปฉันไม่ว่าง ถ้าฉันว่าง ฉันจะติดต่อกลับเอง “

อีธานสั่งเสียงเรียบ วันนี้เธอไม่มีอารมณ์มาควงสาวคนไหนเพียงแค่อยากอยู่เงียบๆ แบบนี้สักพัก หากเขาสนใจหรือเกิดอยากควงใครขึ้นเตียงเขาจะติดต่อเอง เขาไม่ชอบให้ใครมายุ่งหรือมาหาในที่ส่วนตัว …

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว