จบ อาญารักเมียบำเรอ
54
ตอน
3.41K
เข้าชม
25
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง
เมื่อความต้องการ มากกว่าความถูกต้อง ทั้งสองจึงถูกดึงให้ต้องโคจรมาพบกัน ท่ามกลางความขัดแย้ง ที่แสดงออกของกันและกัน อาจจะดูว่าไร้เหตุผล แต่คนที่เขาต้องการแก้แค้นคือคนของใจแล้วจะให้ทำไงให้เธอยอมจำนน

แม้จะเป็นผู้ชายที่สาวๆหมายตา หากแต่ อณาธิป ธนเกียรติ นักธุรกิจคลื่นลูกใหม่มาแรง กลับร่ำร้อง หึงหวง ผู้หญิงที่ได้ชื่อว่า นางบำเรอ ที่เขาผูกมัดด้วย สัญญาเถื่อนอย่าง ณริสา ณรงค์พล ยามที่ผู้ชายอื่นอยู่ใกล้ 

“ทำไม ผู้หญิงอย่างคุณ ต้องจับเนื้อต้องตัวในที่โล่งแจ้งใช่มั้ย ถึงจะจับได้” 

“ใช่ แต่หากเป็นคุณ ที่ตรงไหนมันก็จับไม่ได้ทั้งนั้น” 

“ทำไม หรือไอ้ที่ผมสนองให้คุณมันไม่ถึงใจหรือไง” 

“ใช่ จำเอาไว้ด้วยว่า ที่คุณแตะเนื้อต้องตัวฉัน มันจืดชืดไร้น้ำยา แล้วไอ้เสียงที่คุณว่าฉันครวญคราง ยามที่คุณปรนเปรอให้ ฉันก็แค่สงเคราะห์ให้คุณดีใจเล่นก็เท่านั้น” 

ณริสาโต้กลับด้วยอารมณ์เดือดดาล และนั้นทำให้อณาธิปอารมณ์ขาดผึง! 

สาวสวยที่ไม่เคยล่วงรู้ความเป็นมาของคู่แข่งของผู้เป็นพ่อ แต่เมื่อกิจการทุกอย่างใกล้ล้มสลาย หล่อนคนเดียวเท่านั้น ที่อีกฝ่ายต้องการยื่นข้อเสนอให้เป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด หน้าที่ของลูกจะต้องเป็นคนยึดยื้อสิ่งนั้น ให้กลับมาเหมื่อนเดิม แม้จะถูกอีกฝ่ายย่ำยีแค่ไหน หล่อนก็ไม่มีทางเอ่ยปากบ่น ยอมกัดฟันทนจนถึงวันที่เขาปล่อยหล่อน ให้เป็นอิสระ... 

 

ณริสา ณรงค์พล สา...สาวสวยจบนอกวัย 25 ปี...ความหวังที่จะสร้างครอบครับกับคนที่เธอรัก กลับพังไม่เป็นท่า เมื่อความรู้จริงว่า ธุรกิจของคนเป็นพ่อกำลังไม่ถึงฝั่ง ทางเดียวที่จะช่วยยื้อและกอบกู้ คือตัวเธอเท่านั้น... 

อนาธิป ธนเกียรติ นักธุรกิจหนุ่มวัย 30 ที่ก่อสร้างทุกอย่างด้วยน้ำพักน้ำแรง พ่อแม่แค่ให้คำปรึกษา หากลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ทุกอย่างจึงไปได้สวย แต่เรื่องเก่าถูพบใหม่ มันเจ็บใจฝังแน่นพร้อมจะเอาคืน เมื่อรับรู้ถึงสาเหตุที่พ่อแม่ไปทำธุรกิจถึงแดนไกล ออกจากบ้านเกิดไม่คิดจะกลับมาเพาะเหตุใด! 

มันถึงเวลาที่อีกฝ่ายจะได้อับอายรับรู้ถึงบทบาทของการถูกประจานและยำยีต่อหน้าผู้คน! 

นางสาว เบญจา คำชัย สาวสวยวัย 23ปี กำลังสดใส หากหัวใจที่บริสุจน์จะมอบให้ชายในดวงใจสักคนที่เธอรัก แต่กลับไม่ได้ตามฝัน สุดท้ายความคิดและวัยที่ไร้ประสบการณ์ จึงมุ่งแต่เอาชนะ 

นาย โจเซฟ เทพดำรงค์ ชายหนุ่มจบนอกวัย28ปี คนรักที่หวาดฝันกันไว้ว่าเรียนจบ จะสร้างครอบครัวกับคนที่ตนเองแอบรัก แต่ก้าวแรกที่ย่างก้าวเข้ามาเมืองไทย เหมือนร่างกายไร้ความเป็นตัวตน เมื่อความจริงบางอย่างเล่นงาน ให้คนที่ตนเองรักต้องเดินจากไป... แล้วชายหนุ่มหมาดเซอร์ลูกนักธุรกิจพันล้านจะทำอย่างไร... 

พ่อนางเอก ดิษกุล ณรงค์ พ่อที่ยอมเสียทุกอย่างเพื่อให้ลูก ไม่ต้องลำบากกายเพราะการกระทำของผู้ให้กำเนิด  

นาง อโณทัย ณรงค์พล งานสังคมและการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย นำพาเรื่องร้ายดำเนินตามมา พร้อมกับเรื่องในอดีต ที่ถูกค้นพบ ที่เธอเคยก่อเอาไว้ นำพาให้คนในครอบครัวต้องรับบทหนัก... 

สองสามี.. ตระกูล ธนเกียรติ คุณ...นาธร และคุณ ปรางวลัย สองสามีที่ไม่เคยติดใจเรื่องอะไร ไม่ว่าบัจจุบันและอดีตแค่การอยู่อย่างเข้าใจและให้อภัย คือความสุขทางกายที่พวกเขาต้องการ 

   นิยายชุดนี้มีด้วยกัน 4 เรื่อง  

1 ผู้หญิงขัดดอก   

2 เมรีขยี้รัก 

3 โซ่รักหัวใจเถื่อน 

4 อาญารักเมียบำเรอ 

ฝากติดตามแต่สร้างร้อยยิ้มให้กันนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว