อีเซียวหลิน คุณหนูสกุลอี ภพก่อนเป็นชายาของเขาแต่ภพนี้เป็นเพียงสตรีแปลกหน้าสำหรับเขาเท่านั้น จึงทำให้นางต้องทะยานฝันสู่วันของหัวใจเขาอีกครั้ง

เรื่องย่อ อีเซียวหลิน มีปัญหามากมายให้ตัวนางต้องทะเยอทะยาน ต้องมุ่งมั่น ไขว่คว้าบางสิ่งให้ได้มาครอบครองและเพื่อความสำเร็จนั้น เพื่อยุติปัญหามากมายจึงต้องคว้าหัวใจเขามาครอง 

        ยอดบุรุษที่อีเซียวหลินต้องไขว่คว้าหัวใจเขามาครองคู่นั้นคือ อ๋องหมิงไทหยาง อายุ 28 ปี เป็นอ๋องเลือดเย็นที่สุดของแคว้นหมิง ปกครองทัพสี่ยอดกองธงและเป็นผู้มีสิทธิ์ในการครอบครองแผ่นดินหมิงเหมือนกับน้องชายก็มิปานแต่กลับยอมยกบังลังก์ให้กับน้องชายขึ้นแทนแล้วตัวเขากลายเป็นผู้สนับสนุนทุกอย่างให้กับน้องชายแทนเสียเอง 

        องค์รักษ์อีหงเก้า อายุ 28 ปี องค์รักษ์คนสนิทของอ๋องหมิงไทหยาง คุณชายใหญ่สกุลอี บ้านเกิดอยู่ที่แคว้นจ้าว ครอบครัวรับราชการกับราชสำนักจ้าวมาตั้งแต่บรรพบุรุษในตำแหน่ง หมอหลวงของวังจ้าวแต่ตัวเขากลับหักเหเป็นทหารต่างแคว้นรับใช้อ๋องหมิงไทหยาง 

        บุรุษที่มีความเป็นรองจากอ๋องหมิงไทหยาง ก็คือ ฮองเต้หมิงไทหมิน อายุ 25 ปี บุรุษที่มีความมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาบ้านเกิดตนเองให้กล้าแกร่ง ปกครองแผ่นดินด้วยความรักและเอาใจใส่เสมอมา และเขารักพี่ชายมากกว่าชีวิตตนเอง 

        องค์รักษ์กงโมจิน อายุ 25 ปี องค์รักษ์คนสนิทของฮองเต้หมิงไทหมิน ต้นสกุลอยู่ที่แคว้นจ้าวแต่บ้านเกิอยู่ที่แคว้นมู่และปัจจุบันอยู่แคว้นหมิง เพื่อสืบต่อปณิธานของพี่ชายที่เสียไปในระหว่างออกทำภารกิจและสานต่อหน้าที่องค์รักษ์จากพี่ชายด้วยเช่นกัน 

เนื้อเรื่อง:-                       

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว