นิยาย SET หัวใจไม่ขาดรัก  

1.สยบหัวใจแค้น 

ธาร หรือธารา 

           เธอมีวันไนท์กับผู้ชายแปลกหน้าเพราะโดนวางยาในผับ เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งเมื่อพี่ชายของเธอไปทำน้องสาวของเขาท้องจนเธอต้องมารับกรรมในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ  

    พ่อเลี้ยงน้ำปิง 

           น้องสาวของเขาโดนผู้ชายทิ้งต้องอุ้มท้องกลับไร่ เขาโกรธมันมากไม่ว่ามันจะมุดหัวอยู่ที่ไหนเขาจะตามไปลากคอมันมารับผิดชอบให้ได้ แต่เขาดันไปสืบรู้ว่าน้องสาวของมันกลับเป็นหญิงสาวที่เขาเคยมีความสัมพันธ์ด้วย ในเมื่อมันหนีไปน้องสาวของมันต้องมารับกรรมแทน 

 

2.รอรักเติมหัวใจ 

น้ำเหนือ 

เพื่ออนาคตของคนรักเธอไม่ยอมบอกเขาว่าตั้งท้องลูกของเขา เธอเชื่อมั่นในความรักที่เธอมีให้เขาและเขามีให้เธอ เธอกับลูกได้แต่เฝ้ารอวันที่เขากลับมา แต่เมื่อเขากลับมาหัวใจเธอแตกสลายไม่มีชิ้นดีเพราะเขามีแฟนใหม่ไปแล้ว 

เธียร หรือคีรี 

เขาไม่รู้ว่าตัวเองทำผิดอะไรคนรักถึงได้ทิ้งเขาไปในวันที่เขาไปเรียนต่อที่เมืองนอก เขาเสียใจจนไม่เป็นผู้เป็นคน วันที่เขาไม่เหลือใครกลับมีผู้หญิงคนหนึ่งอยู่เคียงข้าง เพราะความดีของเธอเขาจึงคบกับเธอเป็นแฟน แต่พอวันที่เขากลับมาเมืองไทย เขากลับรู้ว่าอดีตคนรักที่คิดว่าเธอทิ้งเขาไปกลับเฝ้ารอเขากลับมาทั้งยังมีลูกน้อยเฝ้ารอเขาอีกคน เขาจะทำยังไงดีในเมื่อเขามีแฟนใหม่ไปแล้ว 

3.หัวใจบัวสวรรค์ 

หมอกอบัว หรือบัวสวรรค์ 

บัวสวรรค์หรือหมอกอบัว เธอโดนคนรักบอกเลิก เพื่อที่เขาจะกลับไปหาแฟนเก่า เขาจึงเทเธอง่ายๆ เธอต้องหอบความช้ำไปเป็นแพทย์อาสาบนดอยในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ เพราะความใกล้ชิด การดูแลเอาใจใส่ของเขาและทำให้ประตูหัวใจของเธอเปิดรับความรักอีกครั้ง 

ผู้พันปราณ 

ผู้พันหนุ่มวัยใกล้ 40 เขาเองก็เคยถูกคนรักทิ้งมาก่อนจึงเข้าใจหัวอกของหมอบัว เพราะความเข้าใจ และช่วยเหลือกันในยามยากก่อเกิดเป็นความรัก ความผูกพันของเขากับเธอขึ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว