ไอยูริสาวสวยต้องคำสาป (มี E-book)

Yuri

จบ ไอยูริสาวสวยต้องคำสาป (มี E-book)

ไอยูริสาวสวยต้องคำสาป (มี E-book)

ไอยูริ🌸/Aiyuri🌟

Yuri

57
ตอน
6.67K
เข้าชม
40
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง
ไอยูริสาวสวยที่ต้องคำสาปมาเนิ่นนาน ผู้มีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้มาเกือบพันปี เพื่อเฝ้าตามหารักแท้และอัญมณีนิลกาล เพื่อแก้คำสาปนี้ ไม่เช่นนั้นเธอจะต้องมีชีวิตอมตะและอยู่อย่างโดดเดี่ยวตลอดกาล

 

~คำโปรย~ 

"การมีชีวิตอยู่เพียงคนเดียวบนโลกใบนี้" เพื่อมองคนอื่นๆ จากไปมันช่างทรมานนัก ทำไมเขาถึงไม่ฆ่าฉัน ....ทำไมเขาต้องสาปฉัน 

คำสาปนี้ช่างน่ากลัวนัก 

ลูกสาวเพียงคนเดียวของหัวหน้าแห่งตระกูลนักเวทย์สายดำผู้ที่แอบหลงรักไอยูริสาวสวยอย่างฉันแต่โชคชะตาก็คงเล่นตลก....เพราะว่า แม้จะทำอย่างไรใจของฉันก็ไม่รักเธอเสียที จนในที่สุดเพราะความรักเธอจึงขอให้ตระกูลของเขาสาปให้ฉันต้องมีชีวิตเป็นอมตะ เพื่อรอความรักที่แท้จริงหากหาความรักที่แท้จริงไม่เจอภายในหนึ่งพันปีฉันจะเป็นอมตะตลอดกาล 

แต่ก็มีทางแก้อีกหนึ่งทางนั่นคืออัญมณี "นิลกาล " ของวิเศษสิ่งนี้จะสามารถช่วยลดพลังของคำสาปได้ หากฉันหามันเจอฉันก็ไม่ต้องกังวลอะไรอีก 

ในปีนี้ครบรอบปีที่ 1,000 ที่ฉันต้อง ตามหารักแท้ให้เจอให้ได้ แต่เรื่องราววุ่นๆ ก็เกิดขึ้นมากมาย ทั้งคดีฆาตรกรรมที่ดูดเอาเลือดและวิญญาณของคนที่เกี่ยวข้องกับอัญมณีนิลกาล 

ซึ่งฉันเชื่อว่าต้องเป็นฝีมือของเขานักเวทย์สายดำแน่ๆ ที่พยายามขัดขวางการแก้คำสาปของฉัน ฉันจะไม่มีวันทนเป็นคนที่ไม่มีความรู้สึกอกต่อไป ฉันจะต้องตามหารักแท้หรืออัญมณีนิลกาลให้เจอให้ได้ 

 

ภาพประกอบตัวละครเป็นแค่จินตนาการของไรท์ล้วนๆ ไม่เกี่ยวของกับคนในภาพแต่อย่างใดนะคะ ^°^ 

นิยายเรื่องนี้ก็จะเป็นแนวแฟนตาซีดราม่า นิดๆ บวกกับความรักที่ต้องคอยตามคอยลุ้นนะคะว่าจะเป็นแบบไหน .ถ้าชอบก็ฝากติดตามกันด้วยน๊าาาาา 

♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ 

สงวนสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดกระทำซ้ำหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของบทความนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตหากผู้ใดฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายบัญญัติขั้นสูงสุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว