จบ แวมไพร์น้อยล่าสวาท SM/NC25+++
16
ตอน
88.3K
เข้าชม
1.19K
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
432
เพิ่มลงคลัง
แคว่กกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! “ อ๊ะ!! ….ยะ….อย่าทำแบบนี้กับข้านะท่านราชา!!! ” “ ข้าทำแน่!! วันนี้ข้าจะยัดเยียดความเป็นผัวให้กับเจ้า!!! ”

🔥🔥🔥แวมไพร์น้อยล่าสวาท SM/NC25+++🔥🔥🔥 

 

 

[ เหนือเก้า ธิติหาญชาญนนท์ ] 

 

CEO หนุ่มสุดหล่อไฟแรงอายุ 32 ปี เขาได้รับรางวัลนักธุรกิจหนุ่มน่าควงสุดฮอตถึงเจ็ดปีซ้อน 

 

นิสัย : เย็นชา ไร้หัวใจ ไม่รู้จักความรัก ไม่อ่อนโยน เจ้าระเบียบ ชอบเผด็จการและเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่หนึ่ง!!! 

 

 

 

 

[ อัญมณี ] 

 

แวมไพร์สาวสวยที่ใช้ชีวิตมายาวนานถึงเจ็ดร้อยกว่าปี เธอกำลังหนีงานแต่งราชาแวมไพร์มายังโลกมนุษย์ เพื่อออกตามล่าหาผู้ชายที่เป็นรักแท้หรือเป็นเนื้อคู่ของเธอและจะได้ร่วมรักกับคนผู้นั้นในคืนพระจันทร์มืดดับ เธอจะได้กลายเป็นมนุษย์ปกติสักที!!!  

‼️แต่ๆๆๆ เรื่องราวระหว่างทางกลับไม่ง่ายและไม่ราบรื่นอย่างที่เธอคิด‼️ 

 

 

###เนื่องจากการลงรูปของบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือบุคคลสาธารณะจะผิดกฎทางเว็บเพราะติดลิขสิทธิ์ ดังนั้นรี้ดที่รักทุกคนของนกเขียว^^ ก็สามารถจินตนาการอิมเมจที่ตัวเองชื่นชอบได้เลยนะค้าบบบ รักและขอบคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะ🙏💚 

 

‼️ชี้แจงบุคคลในภาพอ้างอิงรูปปกและรูปอิมเมจพระเอกกับนางเอกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ใดใดเลยทั้งสิ้น แค่นำมาเป็นอิมเมจประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมละครให้สนุกยิ่งขึ้นเฉยๆ เท่านั้นค่ะ และไม่ได้มีเจตนาทำลายชื่อเสียงของบุคคลอื่นๆ ใดใดเลยทั้งสิ้น ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพด้วยนะคะ🙏💚 

 

‼️โดยไม่ได้มีเจตนาที่จะเอ่ยพาดพิงหรือเอ่ยอ้างอิงถึงบุคคลใดใดเลยทั้งสิ้นและอาชีพอื่นๆ เลยนะคะ ‼️ เพราะอ่านเพื่อความบันเทิงและคลายเครียดเพียงเท่านั้น 

 

‼️ซึ่งชื่อเรื่อง+ชื่อนักแสดง+ชื่อสถานที่และเหตุการณ์ทั้งหมดในเนื้อหาก็ไม่มีอยู่จริงและไม่ได้เกิดขึ้นจริงๆ เพราะเป็นเพียงนามสมมติและเรื่องสมมติที่มาจากจินตนาการของนกเขียว^^คนเดียวเท่านั้น‼️ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ....ขอบคุณค่ะ🙏💚 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

‼️🔞🔥อย่าลืมกดเพิ่มลงคลังที่ชอบกันด้วยนะคะ ขอบคุณรีดที่รักทุกๆ คนของนกเขียว^^ มากๆ เลยนะครับ🔥🔞‼️ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว