จบ พายุรักจอมใจมาเฟีย
57
ตอน
3.94K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง

ชื่อเรื่อง พายุรักจอมใจมาเฟีย 

นามปากกา ชยุตรา 

นิยาย ชายหญิง รักโรแมนติก โรมานซ์ 

 

ตลอดเวลาที่ผ่านมา "น้ำฟ้า" ใช้ชีวิตอย่างผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งซึ่งมีพร้อมในทุกอย่าง หากการตัดสินใจหนีครอบครัวมาท่องเที่ยวยังประเทศอิตาลีตามลำพัง กลับเป็นต้นเหตุให้เธอต้องมาพัวพันกับเรื่องเสื่อมเสียและอันตราย แถมยังสูญเสียอิสรภาพ...กลายเป็น "จำเลย" ที่ถูกควบคุมตัวอย่างเข้มงวดจากมาเฟียอันดับหนึ่งของแคว้นลอมบาร์เดีย!

    "เซเลโน่ อัลซาโก" คือหัวหน้ามาเฟียผู้เฉียบคม เก่งกาจ และทรงอิทธิพลที่สุดในยุโรป ในด้านธุรกิจ... เขาไร้ซึ่งความปรานี เป็นที่ยำเกรงของทั้งมิตรและศัตรู ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของโลกมืดนอกกฎหมายด้วยการบริหารงานที่ใช้ทั้งอำนาจและบารมี หากในด้านอารมณ์... เขากลับแยกตัวเองจากความสัมพันธ์ทุกประเภท ทิ้งระยะห่างจากทุกคน และไม่มีใครที่จะสัมผัสถึงหัวใจของเขาได้...

               จนกระทั่งได้พบเธอ...เพราะน้ำฟ้าถูกกลุ่มคนลึกลับตามล่า จึงทำให้มาเฟียหนุ่มหล่อ "ลักพาตัวเธอ" ไปด้วยเหตุผลบางอย่าง! เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

                “แล้วคุณจะให้ฉันนอนที่ไหนคะ?” เอ่ยถามเสียงเบา

                เซเลโน่มองหญิงสาวร่างบางที่ดูสวยเย้ายวนไปทั้งตัว เขาแน่ใจว่าเธอไม่ได้สวมชุดชั้นในแน่นอน

               สายตาคมที่มองหน้าอกของเธอทำให้น้ำฟ้ากอดอกเข้าหากันทันที ใบหน้าสวยแดงระเรื่อเมื่อคิดว่าเขาคงเห็นหมดแล้ว

               “นอนกับฉัน” เซโลโน่ตอบรับสั้นๆ

..................................................................................................................................................................

คำเตือน 

         นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงไม่เกี่ยวข้องกับบุคล สถานที่หรือเหตุการณ์จริงใดๆ ทั้งสิ้น  

         โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

............................................................................................................................................................. 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537  

ห้ามคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ รวมทั้งดัดแปลงใดๆ ทั้งสิ้นก่อนได้รับอนุญาต 

 

.............................................................................................................................................................. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว