จบ รักในม่านใจ
22
ตอน
1.51K
เข้าชม
97
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
ความเข้าใจผิดทำให้เขาได้สร้างตราบาปไว้กับเธอ หากเมื่อรู้ตัวเธอก็จากเขาไป ทว่าเหมือนสวรรค์เห็นใจ ส่งเธอกลับมาหาเขาอีกครั้ง และในครั้งนี้ เขาจะไม่ยอมปล่อยเธอไป

บางครั้งความผิดพลาด และการหลบหนีก็ไม่ได้เป็นจุดสิ้นสุดสำหรับเรื่องราวต่าง ๆ เหมือนดั่งเช่นเรื่องราวของเธอ ‘นลินี’เธอถูกกล่าวหาจากน้ำคำของเขา ‘ทินพัฒน์’ ว่าเธอกำลังหวังสูงและใช้เต้าไต่ในการทำงาน โดยที่ตัวเธอไม่เคยคิดที่จะทำอย่างนั้นเลย ความผิดที่เธอไม่ได้เป็นคนก่อขึ้นถูกเขาลงโทษอย่างเจ็บปวดที่สุด จนเธอต้องหลบหนีไป 

              แต่แล้วเมื่อวันเวลากำลังจะทำให้เธอลืมเลือน เขาก็กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับร้องขอโอกาสจากเธอ เพียงเพื่อหวังจะลบล้างความเลวร้ายของตนเองเมื่ออดีต แล้วเธอควรจะทำเช่นไรเมื่อความเจ็บปวดไม่เคยจางหาย ม่านบาง ๆ ที่ก่อเกิดขึ้นในหัวใจของเธอจะถูกเขาทำลายลงด้วยวิธีใดมาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับสองหนุ่มสาวที่กว่าจะรู้ใจตัวเองเวลาก็ล่วงเลยผ่านจนเกือบจะแก้ไขอะไรไม่ได้ 

              สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องต้น ๆที่เขียนและใช้เวลาในการเขียนยาวนานที่สุด และเป็นการเขียนครั้งแรกกับแนวโรแมนติคดราม่า หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องนี้จะทำให้ผู้อ่านทุกคนที่ได้อ่านรู้สึกกินใจไปกับตัวละครต่าง ๆ ที่บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นมา 

             

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว