จบ Daddyที่แปลว่าผัว NC20+
45
ตอน
8.85K
เข้าชม
27
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
114
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน 

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเหมาะสมกับผู้อ่านที่มีอายุ18ปีขึ้นไป มีการใช้คำหยาบ การร่วมเพศ การใช้สารเสพติดและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า18ปีควรได้รับคำแนะนำ 

 

 

 

 

 

"คุณจะทำอะไรหนูน่ะ ปล่อยนะ!" 

 

คะนิ้งพยายามดิ้นหนีจากอ้อมกอดของร่างสูงของเจ้าของชีวิต แต่ยิ่งดิ้นหนีมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งกอดรัดตัวเธอแน่นมากขึ้นเท่านั้น ใบหน้าคมคายซุกไซร้ลงบนลำคอระหงจนร่างอรชรแทบจะแหลกเหลวไปกับสัมผัสแปลกประหลาดที่เขากำลังกระทำอยู่ 

 

"ฉันยอมเสียเงินหลายล้านเพื่อให้เธอมาดิ้นเป็นไส้เดือนโดนน้ำร้อนลวกแบบนี้รึไง ถ้าไม่อยากให้ฉันยกเลิกสัญญาก็ช่วยกรุณาแหกขาให้ฉันเอาด้วย!" 

 

 

เพลิง 29ปี 

 

มาเฟียหนุ่มหล่อมาดร้าย ความเจ้าชู้ไม่เป็นสองรองใคร ถึงฉากหน้าเขาจะทำธุรกิจถูกกฎหมายเพื่อตบตาตำรวจ แต่ตัวตนที่แท้จริงของเขาคือผู้มีอิทธิพลมืดซึ่งไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยนั่นเอง 

 

คะนิ้ง 19ปี 

 

สาวน้อยหน้าใสที่กำลังจะเตรียมตัวก้าวขาเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย แต่มารดาเกิดป่วยและต้องใช้เงินในการรักษาสูงมาก เธอจึงยอมละทิ้งศักดิ์ศรีของตัวเองบากหน้าไปขอร้องให้มาเฟียหนุ่มรับเลี้ยงเธอ 

 

แจ้งค่ะ 

ช่วงนี้ไรท์ขอปรับเปลี่ยนเวลาการอัพนิยายใหม่เป็นตามที่ไรท์สะดวกนะคะ เนื่องจากไรท์เปิดเทอมแล้วต้องแบ่งเวลาเรียนและทำงานด้วยค่า แต่จะมาอัพจนจบไม่เทแน่นอนงับ สัญญาเลยค่า♡ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว