ร้อนรักเพื่อนร้าย แบดบอดี้การ์ด

อีโรติก

ร้อนรักเพื่อนร้าย แบดบอดี้การ์ด

ร้อนรักเพื่อนร้าย แบดบอดี้การ์ด

ไหมขัดฟัน

อีโรติก

36
ตอน
23.5K
เข้าชม
25
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
131
เพิ่มลงคลัง
ฉันยอมรับ แกอาจจะไม่ใช่เซ็กส์ที่สนุกที่สุด แต่แกคือเซ็กส์ที่มีความสุขที่สุดของฉันนะ

ร้อนรักเพื่อนร้าย แบดบอดี้การ์ด  

เสียดสีสังคม โรแมนติก อิโรติก ดราม่าเล็กๆ เพื่อกระตุ้นความอยากของตัวละคร แรดร่านบ้างบางตอน  

เมื่อบอดี้การ์ดสุดหล่อ ที่จำยอมต้องมาอารักขาเพื่อนสาวสุดแสบตัวร้าย 

เขม..ชายผู้ที่ผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อย แต่ยังไม่เคยลงเอยเรื่องรักกับใคร

ภายนอกดูเถื่อนดุดัน แต่จริงๆแล้วเขาอ่อนโยนแต่เร่าร้อน 

“คุณเลน่า คุณจะมาเข้าใจอะไรกับความหงี่ของผม ผมนี่ซัดกันนัวตั้งแต่จอดรถแล้วกว่าจะถึงชั้น2 ตกบันไดพอดี ถ้าผมทำห้องไว้ตรงที่จอดรถได้ผมทำไปแล้ว จบๆ เรื่องไป....อะไรๆ อึ้ง ไม่เข้าใจอ่ะดิ ช่วงนี้ได้กินบ้างป่าวเราอ่ะ..เสียใจนะจ๊ะ น้องไม่ใช่สเปคพี่” 

เลน่า...แม้ว่าเธอไม่จะไม่มีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์ แต่เรื่องรักเธอก็ไม่เป็นรองใคร 

เปรี้ยว ร่าน กร้านโลก คือเกราะที่ปกป้องความรู้สึก แต่จริงๆเธอแค่ต้องการเพียงเขามาโอบกอด 

“ซี๊ดด อ่าส์ พี่เลน่า พราวเสียว” หญิงสาวร่างเล็กบอก ทันทีที่จบประโยคเลน่าขยับนิ้วให้เร็วขึ้นและเปลี่ยนมาประกบปากจูบดูดดื่มเธอก่อนที่จะ ใช้ริมฝีปากเม้มติ่งหูเบาๆ 

ไม่จริง ไม่มีทางรักกันได้ ต่างคนต่างไม่ใช่สเปคกันเลย 

It’s Complicatedเพราะมันเป็นความสัมพันธ์ที่หาจุดเริ่มต้นไม่ได้ รู้ตัวอีกทีก็ติดอยู่ตรงวังวนนั้นแล้ว และก็ไม่รู้ว่าจะหาจุดจบมันได้อย่างไร 

ก็ไม่ผิดที่จะเลือก Friend with benefit ก็เพราะแค่ อยากปลดปล่อยความต้องการของตัวเอง 

แต่..เมื่อมีใครคนหนึ่งคิดเกิน 

.....คนๆนั้นก็ต้องเจ็บ หรือ เจ็บด้วยกันทั้งหมด 

“..แต่เขมรักนะ Friend with benefit มันใช้กับเราไม่ได้หรอก...เขมมีเซ็กส์ด้วย ไม่ใช่เพราะอยากเอาเพื่อนนะ...เขมอยากบอกทุกคนว่าเขมมีแฟนแล้ว” เขาบอกเธอ เธอนิ่งเงียบ ไม่รู้จะพูดยังไง 

 “ปากแข็ง จังนะ” เขาจับหน้าเธอมาจูบอีกครั้ง แต่คราวนี้เธอจูบกลับเขาอย่างดูดดื่ม เขมรู้ว่าเขาไม่ควรพูดอะไรอีกแล้ว หลายสิ่งที่เลน่าทำให้เขา มันก็บ่งบอกความรู้สึกของเธอ  

--ส่วนหนึ่งของตอน ความทรงจำของเพื่อน--- 

 

เป็นเรื่องแรกตามจินตนาการล้วนๆ ของไรท์ค่ะ ความตั้งใจอยากให้นิยายออกแนว โรแมนติก อิโรติก ดราม่าเล็กๆ เพื่อกระตุ้นความอยากของตัวละคร แรดร่านบ้างบางตอน และเสียดสีสังคม 

ใครอยากได้ผัวทรงอบอุ่น เซ็กส์แกร่งๆ แต่กวนๆ เปิดอ่านเลยค่ะ  

ฝากนิยายด้วยนะคะ 

แนะนำตัวละคร 

เขมินทร์ (เขม) 

หล่อ ผิวเข้ม หน้าคม หุ่นก้ามปูเล็กๆ สูง 180 ซม. 

หนุ่มโสด เก่งการต่อสู้และวางแผน ไม่ชอบการผูกมัด แบดบอยคารมดี เรื่องบนเตียงเต็ม10  คนอย่างเขาไม่ต้องเข้าหาใคร แค่มอง สาวๆก็อยากจะแวะเวียนเข้ามาเก็บแต้มพิสูจน์เรื่องบนเตียงทั้งนั้น แต่ไม่ใช่ว่าจะเข้าหาเขาได้ทุกคนหรอกนะ  

พ่อของเขาเป็นครูมวยในค่ายของพ่อวิชญ์ เขาจึงชกมวยหาเงินเรียนและได้รู้จักวิชญ์ตั้งแต่เด็กๆ ทั้งคู่สนิทกันมาก ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ทั้งคู่รับราชการ ระหว่างนั้นมีโอกาสเข้ารับการฝึกและอยู่หน่วยอารักขาบุคคลสำคัญ วิชญ์เล็งเห็นช่องทางการทำธุรกิจจึงตัดสินใจลาออกจากราชการ และเปิดธุรกิจรักษาความปลอดภัย ทั้งคู่ตัดสินใจไปอบรมหลักสูตรเพิ่มเติมที่อเมริกา ทำให้ได้เจอกับเลน่า และ พิ้งค์ 

ญานิดา (เลน่า Lena) 

สาวหมวย หุ่นแซ่บ สูง168 ซม. 

สาวโสดหมาดๆ หน้าแรงหุ่นแซ่บ คิดยังไงพูดอย่างนั้น ฉลาด ตรงๆ แรงๆ ฟาดได้ฟาดก่อน มีความสามีเบาๆ พร้อมปกป้องทุกคน จริงจังเรื่องงานยืนหนึ่งในแฟชั่นดีไซน์ รักการปาร์ตี้เป็นที่หนึ่ง ภายนอกดูแรด แต่จริงๆเป็นคนขี้กลัวเรื่องเซ็กซ์ เต็มที่ของเธอคือจูบอันเร่าร้อนลูบไล้ จนทำให้หนุ่มๆเคลิ้ม  

ตระกูลของเธอมีธุรกิจออกแบบและผลิตสิ่งทอ เธอเกิดที่อเมริกา แต่โตที่ไทย จะบินไปกลับบ่อยๆ เพื่อที่จะทำธุรกิจกับโรงงานของพี่น้องในครอบครัว เธอสนิทกับพิ้งค์ แต่ต้องมาเข้าใจผิดกันในเรื่องผู้ชาย เธอตกหลุมรักวิชญ์เมื่อครั้งที่เขามาอเมริกาแต่วิชญ์กลับชอบเพื่อนของเธอ ทำให้เลน่าน้อยใจและทำประชดไปคบกับไมค์ ลูกชายผู้มีอิทธิพลที่ภายนอกดูเป็นคนสุภาพ ใจกว้าง แต่ลึกๆกลับซาดิส ชอบทำร้ายร่างกายผู้หญิง 

 ไกรวิชญ์ (วิชญ์) 

หนุ่มหล่อ เท่ กวนนิดๆ ยิ้มง่าย สูง 185 ซม.  

หนุ่มโสด เก่งการต่อสู้และวางแผน เป็นคนเด็ดขาดทำอะไรจริงจัง พูดเพราะขี้เล่นมีเสน่ห์กับสาวๆ ยิ้มง่าย ยิ้มทีโลกสดใส แต่เป็นคนจริงจังในความรัก รักการผจญภัย เดินป่า  

ชีวิตของเขาเติบโตมาในค่ายมวย ทำให้เขารักศิลปะการต่อสู้เป็นอย่างมากโดยเฉพาะมวยไทยทักษะลีลาพริ้วไหวได้แชมป์หลายเวที เขาอยากต่อยอดธุรกิจ หลังจากที่ออกมาจากการรับราชการ เขาจึงชวนเขมไปอบรมเพิ่มเติมที่อเมริกา 2 ปี ก่อนกลับมาเปิดธุรกิจที่ไทย ระหว่างที่อยู่อเมริกาเขาใช้ทักษะมวยไทยเป็นช่องทางเล็กๆที่ทำให้เขามีรายได้ที่อเมริกา เขาตกหลุมรักพิ้งค์ แต่เลน่ากลับมาเป็นฝ่ายสนใจเขา ไม่ว่าจะทำอะไร เลน่าก็จะเข้ามาขั้นกลางระหว่างเขาและพิ้งค์ตลอด จนเขาต้องขอร้องให้เขมมาช่วยเป็นไม้กันหมาให้ เพื่อให้เขาได้มีโอกาสใกล้ชิดพิ้งค์ 

พักตร์พริ้ง (พิ้งค์) 

สาวสวย  ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน หุ่นนางแบบ สูง 170 ซม. 

สาวโสด ทั้งสวยและเท่ในเวลาเดียวกัน อินดี้นิดๆ สามีหน่อยๆ มีเสน่ห์ถึงแม้ไม่ยิ้ม แข็งแกร่ง เป็นคนตรงไปตรงมา นิสัยไม่ยอมใคร รักเพื่อนมาก  

พิ้งค์รู้จักเลน่า เพราะมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ไทย 1 ปีสุดท้าย พอจบ ม.ปลาย ด้วยความที่ครอบครัวเลน่าอยู่อเมริกา เลน่าเลยตัดสินใจไปเรียนแฟชั่นดีไซน์กับพิ้งค์ ทั้งสองเลยสนิทกัน ครอบครัวพิ้งค์ทำธุรกิจเกี่ยวกับอัญมณี เธอสวยเก่งคล่องตัวด้วยความที่เธอชอบปกป้องดูแลเพื่อนๆ ชอบเที่ยวลุยๆ รักธรรมชาติ การเดินป่า ใครๆก็อยากเข้ามาจีบชนะใจเธอ ทุ่มเททุกเพื่อที่จะได้เดตกับเธอ ไม่เว้นแม้แต่วิชญ์และเขม แต่เธอก็ไม่คบใครจริงจังอยากสนุกกับชีวิตไปเรื่อยๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเธอจึงได้เปิดใจให้วิชญ์ แต่ด้วยความน้อยใจของเพื่อนจึงเกิดเรื่องราวที่ ทำให้พิ้งค์ต้องทิ้งระยะห่างกับวิชญ์ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว