จบ Sexy time หมอคลั่งรัก
24
ตอน
64.6K
เข้าชม
119
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
418
เพิ่มลงคลัง

Sexy time หมอคลั่งรัก 

 

สวัสดีครับ ผมชื่อเวย์ อายุ 28 ปี อันที่จริงผมควรเรียนจบแล้ว และกำลังเป็นแพทย์อยู่ที่โรงพยาบาลที่ไหนซักแห่ง แต่ผมกลับต้องติดคุกถึงห้าปี ตั้งแต่อายุ 23 ในคดีลักพาตัว เพราะความโง่ของผม ที่ยอมทิ้งอนาคตตัวเองเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ยี่สิบล้านให้พ่อที่ชิงฆ่าตัวตายไป ไม่สิ! ผมไม่มีทางเลือกต่างหาก เพราะเจ้าหนี้ขู่จะทำร้ายแม่ของผม ผมจึงเลือกที่จะไปจับชุนมาเรียกค่าไถ่ เพราะคิดว่าอย่างไงซะ คนรักของเค้าก็ต้องเอาเงินมาให้ผม แต่ผมคิดผิด ลูกน้องเก่าของพ่อทรยศผม เค้าจับปืนในมือของผมเหนี่ยวไกไปที่ปาร์ค...ผมไม่ได้ตั้งใจ... 

ไม่รู้ว่าเป็นความโชคร้ายหรือความโชคดีของผม ที่'ฌอน' เด็กชายอายุ 19 ปี นักศึกษาแพทย์ปีหนึ่ง ลูกชายของเจ้าหนี้ เค้าให้ผมมาทำงานเป็นผู้ช่วย ชายวัยรุ่นที่ตัวสูงใหญ่กว่าผมมาก แถมยังฉลาดเป็นกรด ผมรู้สึกขนลุกทุกครั้งที่อยู่ใกล้เค้า เค้าชอบทำตัวแปลกๆอย่างกับเป็นแฟนผม แต่ผมไม่มีทางชอบลูกชายของคนที่ทำให้ผมหมดอนาคตแน่นอน และที่สำคัญผมเป็นผู้ชายทั้งแท่ง อีกอย่าง...ผมกำลังแอบชอบพิมฐา พนักงานสาวสวยในคฤหาสน์ของเค้า ผมว่าการทำงานกับเค้า ผมอาจจะได้ทั้งเงินได้ทั้งเมีย... 

ฌอน: อ๋อ...ผมอ่านหนังสือกายวิภาคศาสตร์น่ะครับ...พี่อยากอ่านด้วยมั๊ย แต่เอ...ลืมไปครับ ว่าพี่ก็เคยเรียนหมอนี่นา ช่วยไม่ได้นะครับ...พี่มันชั่วเอง 

    เวย์: ผมก็แค่อยากไปตามทางของผม ผมชดใช้กรรมจนหมดแล้ว จะอะไรกันนักหนา  

    ฌอน: พี่ใช้กรรมหมด...แต่พี่ยังใช้หนี้ผมไม่หมดนี่ครับ...เงินยี่สิบล้านที่พ่อพี่ติดพ่อผมน่ะ ผมยกให้ก็แล้วกัน เพราะไหนๆพ่อชั่วๆของพี่ก็ตายไปแล้วนี่ครับ...แต่เงินที่ผมเอาไปให้แม่พี่น่ะ...ห้าล้าน...พี่ใช้ไหวหรอ 

ฌอน: พี่เนี่ยคิดจะฟาดผู้หญิงทุกคนในบ้านเลยเหรอครับ อย่าให้ผมทนไม่ไหวนะครับเพราะถ้าผมฟาดพี่ขึ้นมาบ้าง แข้งขาพี่จะอ่อนเอานะครับ 

#ผมดุนะพี่ไหวหรอ 

**เรื่องนี้มีเนื้อหาที่โยงมาจากเรื่อง "please ปล่อยผมไปได้ไหมครับ ภาค2" นะครับ ถ้าใครยังไม่รู้ว่าทำไมเวย์จึงถูกต้องโทษคดีลักพาตัว ให้ไปอ่านใน pleaseภาค2 ตอนที่ 13 ได้เลยครับ** 

++++++++++ 

สวัสดีจ้ะรีดเดอร์ทุกคน เรื่องนี้เป็นนิยายอีกเรื่องของมูน มูนเชื่อเสมอว่าทุกคนมีอยู่จริง...ฝากติดตาม และให้กำลังใจมูนด้วยนะจ๊ะ...รักรีดทุกคน...ดรีมมูน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว