กระดังงาลนไฟ (3P NC20+)
34
ตอน
7.87K
เข้าชม
30
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
89
เพิ่มลงคลัง

Trigger warning!! 

คำเตือน!! 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่รุนแรง ทั้งคำพูดหยาบคายที่พบเห็นได้ในชีวิตประจำวัน คำเสียดสีล้อเลียน สารเสพติด ไปจนถึงบทบรรยายที่กล่าวถึงเลือด การทำร้ายร่างกาย โดยจำกัดไว้ที่เรท 20+ (ที่ไม่ได้มีแค่เซ็กส์)  

และตัวละครภายในเรื่องมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมโดยเฉพาะฝ่ายผู้กระทำทั้งการบังคับให้สมยอมและใช้คำพูดในเชิง Sh ดูถูกผู้ถูกกระทำ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ 

อนึ่ง!! บุคคลในนิยายที่ยืมอิมเมจมานั้น ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแต่ประการใด เนื้อเรื่องที่เขียนไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลในรูป เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งและรูปภาพที่นำมาก็เพื่อสร้างอรรถรถในการอ่านเพียงเท่านั้น  

TW : rape/non-con/dub-con,underage sex and unhealthy relationship,anal sex,mind break 

 

 

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ 

 

 

ทุกอย่างเป็นเพราะพวกเขา...!! 

เป็นเพราะพวกเขาที่ไม่ทำตามข้อตกลง เป็นเพราะพวกเขาที่เอาแต่ใจ เรื่องมันถึงได้เลยเถิดมาจนทุกวันนี้ อะไรที่เป็นไปไม่ได้ก็เป็น หึ... ไปพูดให้ใครฟังใครเขาจะเชื่อกันล่ะ  

ว่าเด็กแฝดสองคนนี้เกิดจากคนละพ่อน่ะ...  

 

 

พะแพง : หายหน้าไปตั้งเกือบห้าปีจนวางใจว่าไม่มีทางที่จะโคจรมาพบกันอีกแล้วแท้ๆ แต่พอวันนี้...วันที่พวกเรามีความสุขกับการใช้ชีวิตสามคนแม่ลูกแบบนี้ จะเสนอหน้ากลับมาทำไมไม่ทราบ!! 

คิดจะมาเอาลูกไปจากฉันเหรอ!! ข้ามศพพะแพงคนนี้ไปก่อนเถอะ!!  

 

 

 

แมท : เรื่องอะไรจะไปข้ามศพ เสียเลือดเสียเนื้อเปล่าๆ ถ้าเสียน้ำเสียเหงื่อก็ว่าไปอย่าง ^_^ 

ริว :ไม่ได้จะมารับแค่ลูกซะหน่อย แต่พวกเราจะเอาคนแม่ด้วย -_- 

 

 

 

 

 

****************************************** 

นี่คือนอมอลที่ไม่นอมอล >0< และใช่ค่ะ...ถึงฤกษ์งามยามดีที่ซีจะเปิดนิยายแบบธรรมดา (?) กับเขาแล้ว ถามว่าเรื่องท้องแฝดแต่คนละพ่อนี่มันเกิดขึ้นได้จริงๆเหรอ คำตอบคือเกิดขึ้นได้จริงค่ะ และนิยายเรื่องนี้ก็ผุดออกมาจากเหตุการณ์นั้น ที่มีชื่อเรียกว่า Heteropaternal Superfecundation  

ว่าแต่ทำไมคุณผู้ชายสองท่านที่นามสกุลเหมือนกันถึงได้มีหน้าตาที่ต่างกันราวกับอยู่คนละซีกโลกอย่างนั้นน่ะหรือคะ? ไปตามหาคำตอบในเรื่องเลยค่ะ ヽ(´▽`)ノ 

ปล.คาดว่าจะเริ่มลงเนื้อหาหลังจากที่นิยายเซ็ตเมียรักปิศาจเหลือแค่เรื่องพ่อหมาเรื่องเดียว อดใจรอและฝากยัยแพงกับหลานๆไว้ในอ้อมกอดด้วยนะคะ  

 

Thx for your support and comment  

(◕‿‿◕。)  

 

 

 

   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว