คำโปรย : หนึ่งสตรีมาเพื่อหยุดยั้งแผนการฆ่าสังหารของทั้งสามที่หายไปในหน้าประวัติศาสตร์ตามบันทึกของหนังสือเล่มหนึ่งแต่แล้วหัวใจของนางกลับหวั่นไหวและเกิดความรักกับเขาจนได้ 

เรื่องย่อ : .ในหน้าหนังสือประวัติศาสตร์เล่มหนึ่งได้บันทึกเรื่องราวของอ๋องคนหนึ่งที่ได้เดินทางออกไปตรวจงานที่ชายแดนแล้วได้หายตัวไปพร้อมกับสององค์รักษ์คู่ใจและจากนั้นไม่ได้ก็ได้รับข่าวร้ายว่าทั้งสามได้ถูกลอบสังหารตายไปในที่สุด 

        อ๋องเซียวซีหยาง อายุ 25 ปี ผู้มีสายเลือดเกี่ยวข้องกับผู้ปกครองแคว้นหมิงโดยตรงแม้จะใช้ต่างสกุลกันตามและฮองเต้หมิงยังให้การเคารพนับถือราวกับพี่ชายแท้ ๆ ก็มิปาน 

        องค์รักษ์กงเฉิน อายุ 25 ปี คุณชายสกุลกง เก่งกาจเรื่องวรยุทธ์และการใช้อาวุธในการต่อสู้ ความสามารถรอบด้าน และเป็นบุตรชายคนที่สองของขุนนางกงผู้มีชื่อเสียงในราชสำนักจ้าว และเขายังมีพี่ชายคนหนึ่งเป็นองค์รักษ์ในราชสำนักจ้าวเช่นเดียวกับบิดา 

        องค์รักษ์หงไท อายุ 25 ปี คุณชายสกุลหง เก่งกาจเชี่ยวชาญเรื่องการแพทย์และมีความสามารถในการต่อสู้ ความสามารถรอบด้าน และเป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของสกุลหง แต่เขามีญาติผู้น้องต่างสกุลคนหนึ่งที่มีสายเลือดที่มาจากสกุลหงเดียวกัน 

-       แคว้นจ้าว ฮองเต้จ้าวโมยี อายุ 25 ปี ผู้ปกครองแคว้นจ้าว แดนพยัคฆ์ 

-       แคว้นหมิง ฮองเต้หมิงเหยียนเทียน อายุ 22 ปี ผู้ปกครองแคว้นหมิง แดนมังกร 

-       แคว้นมู่ ฮองเต้มู่เจิน อายุ 20 ปี ผู้ปกครองแคว้นมู่มีความเกี่ยวข้องทางสายเลือดกับผู้ปกครองแคว้นหมิงและสกุลเซียวโดยตรง แดนอินทรียขาว และเป็นลูกหลานราชายมโลก 

-   แคว้นจาง ฮองเต้กู้หนาน อายุ 20 ปี ผู้ปกครองแคว้นกู้ แดนอินทรีดำ และทำหน้าที่ดูแลสุสานแม่ทัพแดนใต้เทพเปยเจียง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว