แอบรักคุณป๋าขา (NC 18+)
23
ตอน
39.6K
เข้าชม
15
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
174
เพิ่มลงคลัง

เตรียมพับกบ[เตรียมพบกับ] 

แอบรักคุณป๋าขา 

จุดเริ่มต้นของ “อีหนูแสนหวานและคุณป๋าสายเปย์” มันช่างอ่อนหวาน ร้อนแรง เย้ายวน แต่จุดจบของมันกลับฉาบไปด้วยหยาดน้ำตาของเธอ เขาเป็นคนที่มอบความอบอุ่นให้ยามที่เธอไม่เหลือใครแล้วเขาก็เป็นคนทำลายมันลงด้วยความเกลียดชัง 

‘น้ำริน’เป็นหญิงสาวนักศึกษาที่กำลังประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก เพื่อนสนิทของเธอแนะนำให้เธอเล่นแอปๆ หนึ่งจนทำให้เธอได้มาเจอกับเขา ‘กวิน จาติกรณ์’ เขาเป็นไฮโซหนุ่มหล่อนามสกุลดัง ชายหนุ่มยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเธอพร้อมทั้งยังเสนอตัวเป็นคุณป๋าคอยดูแล 

เมื่อแรกเริ่มความสัมพันธ์ของเธอและคุณป๋าหวานปานน้ำผึ้ง 

“รินรับงานกลางคืนด้วยไหม” 

“ถ้าผมบอกว่า…อยากจะได้รินเป็นของขวัญวันเกิดในคืนนี้รินจะยอมรึเปล่า” 

สายตาอยากรู้…เจือด้วยความรู้สึกอยากได้ถูกส่งมาให้น้ำรินที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับเขาอย่างเปิดเผย 

ค่าตัวรินแพงนะคะ…ป๋าจะไหวเหรอ 

ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงด้วยความเจ็บปวดเมื่อเขาเฉดหัวเธอทิ้งอย่างไม่ใยดี 

“ป๋าว่ามันถึงเวลาแล้ว...ที่ป๋าจะปล่อยรินไป” 

เธอกับเขาอยู่ด้วยกันจนเกือบจะครบสัญญาที่เคยตกลงกันเอาไว้แล้ว 

“ทันทีที่รินรับปริญญา...เราก็จบกัน” 

แต่...ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะกำลังเล่นตลกเมื่อฟ้าส่งเธอกลับมาอีกครั้งในฐานะภรรยาของเขา เขาหวาดระแวงทุกๆ สิ่งที่เธอทำทั้งยังเอาแต่คอยสร้างความเจ็บปวดให้เธอไม่เว้นแต่ละวัน 

จนเธอแทบจะทนไม่ไหว...การอยู่ใกล้เขาไม่ได้ทำให้เธอมีความสุขเหมือนเมื่อก่อนกลับกันมันเต็มไปด้วยความเจ็บปวดเกินกว่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะทนรับได้... 

สวัสดีค่า...กลับมาเจอกันอีกครั้งกับนิยายเรื่องใหม่ ‘แอบรักคุณป๋าขา’ ถ้าใครเคยอ่านเรื่อง ‘แอบรักเพื่อนร้าย’ ของคุณกรณ์และธิติก็จะพอคุ้นเคยกับคุณกวินหรือไอ้วิน น้องเล็กของบ้านจาติกรณ์ที่เป็นคนชี้ทางสว่างให้กรณ์ตามหาติจนเจอ วันนี้เขากลับมาแล้วและกำลังจะมีเมียเป็นตัวเป็นตน เป็นเมียที่ถูกใจแม่แต่ไม่ถูกใจเขาเลยสักนิด และเขาก็พยายามจะทำทุกอย่างเพื่อเขี่ยเธอทิ้งไปแต่เธอก็ยังหน้าด้านหน้าทนจนเขาท้อแท้ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้คุณกวินกับน้ำรินด้วยนะคะ  

สำหรับใครที่ไม่เคยอ่านเรื่อง ‘แอบรักเพื่อนร้าย’ มาก่อนก็ไม่ต้องกังวลไป สามารถอ่านเรื่องนี้เดี่ยวๆ ได้เลยเพราะเนื้อเรื่องไม่ได้มีส่วนใดเกี่ยวข้องกัน 

ขอให้ทุกคนสนุกกับนิยายเรื่องนี้นะคะ ชอบ ไม่ชอบหรือมีข้อผิดพลาดตรงไหนสามารถคอมเม้นต์บอกกล่าวกับไรท์ได้  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว