กับดักมังกร | Si Ling จ้าวหัวใจ 4 แผ่นดิน 18+

อีโรติก

กับดักมังกร | Si Ling จ้าวหัวใจ 4 แผ่นดิน 18+

กับดักมังกร | Si Ling จ้าวหัวใจ 4 แผ่นดิน 18+

แก้วรวีกานต์

อีโรติก

54
ตอน
5.65K
เข้าชม
7
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง
ลุ่มหลงมัวเมาในกับดักเสน่หา ที่ทั้งช่วยเยียวยาและรักษาซึ่งกันและกัน...

Si Ling จ้าวหัวใจ 4 แผ่นดิน 

หากพูดถึงมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลของฮ่องกงแล้ว คงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่มีใครไม่รู้จักแก๊ง “ซื่อหลิง” ผู้เป็นใหญ่เหนือมาเฟียของฮ่องกงมานานหลายรุ่น ธุรกิจมากมายถูกก่อตั้งภายใต้นาม ซื่อหลิง กรุ๊ป ทั้งอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม โรงเรียน โรงพยาบาล ท่าเรือ และบริษัทอื่นๆ ถูกสืบทอดโดยทายาทรุ่นปัจจุบันทั้ง 4 คน พยัคฆ์ขาว จางไป๋หู่ มังกรฟ้า หยางชิงหลง เต่าดำ หวังเฉวียนอู่ หงส์แดง จินจูเชว่ อสูรทั้งสี่ผู้เป็นใหญ่แห่งแก๊งซื่อหลิง 

 

 

 

กับดักมังกร 

หยาง ชิงหลง  

เบื้องหน้าคือนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของฮ่องกง ทว่าเบื้องหลังกลับพัวพันกับแหล่งอบายมุขหลายรูปแบบ ผู้มีรอยยิ้มเจ้าเล่ห์และกลิ่นอายทรงอำนาจ เขามองไม่เห็นหัวใครนอกจากผลประโยชน์  

 

หม่อมหลวง รวีรัมภา ฤทธิเวศ 

เบื้องหน้าคือนักศึกษาแพทย์ผู้ได้รับทุนมาศึกษาต่อยังต่างประเทศ ทว่าเบื้องหลังเธอต้องทำทุกทางเพื่อความอยู่รอดของวงศ์ตระกูลอันสูงส่ง ไม่เว้นแม้แต่การเป็น ‘หมอเถื่อน’ 

 

ลุ่มหลงมัวเมาในกับดักเสน่หา  

ที่ทั้งช่วยเยียวยาและรักษาซึ่งกันและกัน 

 

******เรื่องที่ 2 ของซีรีส์ Si Ling จ้าวหัวใจ 4 แผ่นดิน เป็นคิวของพี่มังกรจะได้ออกมาผงาดแล้ววว ขอสปอยไว้ก่อนว่าฮีแซ่บมากกกก(ก.ไก่ล้านตัว) ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าพี่มังกรพ่อเจ้าประคุณทูนหัวของไรท์ได้ฉายาจากไรท์ว่าคุณชายไมโครเวฟ มาดูกันว่าฮีจะอบอุ่นหรือร้อนแรงมากกว่ากัน บอกเลยว่าแซ่บ นัว พริกร้อยเม็ดแน่นอน  

 

*****ส่วนใครที่ยังไม่เคยอ่านเรื่องแรกของซื่อหลิง สามารถตามไปอ่านกันได้เลยน่า>>>https://www.tunwalai.com/v2/story/169149?wt=1 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว