ป๊าฮะ พีชอยากได้คนนี้
2
ตอน
271
เข้าชม
11
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

เด็กพีช/น้องพีช

 

เพราะชาติที่เเล้วเขาเป็นนักวิทยาศาสตร์ธรรมดาๆเเถมยังบ้านิยาย จนมาจุดนึงของชีวิตนั้นสำหรับเขามันน่าเบื่อเกินไปเเละคนที่ชอบกลับไม่มีอยู่จริง! ทำให้เขาหันไปเล่นของต่างๆไม่ว่าจะเป็น คุณไสย มนต์ดำ วิทยาศาสตร์ เเร่เเปรธาตุ คำสาป จนเขาได้ประดิษฐ์นาฬิกาย้อนเวลา เเต่ด้วยความที่ว่าเขาลืมไปว่าคนที่ชอบกลับเป็นตัวละครในนิยาย ไม่ใช่คนที่อยู่ในอดีต หรืออนาคตหนำซ้ำเป็นตัวประกอบลูกน้องปลายเเถว เเต่ทำไงได้ก็คนมันรัก(灬♥ω♥灬)

 

"ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยกลก็ต้องได้ด้วยเงิน!"คุณหนูพีชซะอย่าง

 

"ป๊าฮะ พีชอยากได้คนนี้!"(♥ω♥*)

 

 

รัน

 

บอดี้การด์ตัวประกอบปลายเเถวเเสนซื่อ อ่อนโยนไม่ทันคนชอบโดนพระเอกกดขี่ ตายเพราะต้องคอยปกป้องนายเอก พระเอกเก็บมาเลี้ยงตั้งเเต่เด็กเเต่ด้วยความที่ไม่น่าสนใจ หรือพระเอกขี้เบื่อเลยทำให้ไปอยู่รั้งท้ายจนโดนเพื่อนร่วม

งานรังเเก

 

"คุณกับผมไม่ควรอยู่ใกล้กันครับ ผมเกรงว่าคุณจะเสียหาย"

 

 

ศิวา

 

มาเฟียหล่อ รวย ดิบเถื่อน เด็กผีบอกว่าเขาชอบกดขี่รัน ว่าเเต่รันไหนเถอะ บ้านเขามีคนชื่อรันด้วยหรอวะ? พอเห็นคนชื่อรันเเล้วหมั่นไส้ ยิ่งเจอเด็กผียิ่งอยากท้าเเข่งเพราะเจอกี่ครั้งเขาก็โดนเด็กผีท้าเเข่ง ยิ่งเขารังเเกรันมากเท่าไหรดูเด็กผีจะเดือดยิ่งกว่าภูเขาไฟ นี่เขาเสน่ห์หมดหรือตาเด็กผีไม่ดีกันเเน่(¬_¬)

 

"นี่ นายว่าฉันหล่อมั้ย?"

 

 

อิน

 

น่ารัก อบอุ่น อ่อนเเอ เป็นลูกหนี้ศิวา ใช้ร่างกายเข้าเเลกเพื่อใช้หนี้ให้ศิวาเเทนผู้เป็นพ่อเเละเขายอมทำทุกทางเพื่อให้ศิวายอมยกหุ่นในบริษัทพ่อตัวเองคืน

 

"ผมชอบคุณครับ ถึงเเม้ว่าผมยังไม่ดีพอก็ตาม"

 

 

เรื่องนี้ขอไม่กำหนดบทตายตัวเพื่ออรรถรสในการรับชม~\(≧▽≦)/~ ไรท์กระซิบบอกนิดนึงว่าพระเอกในนิยายที่น้องพีชไปเกิดคือศิวา ส่วนนายเอกคืออิน

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว