จบ อ้อนรักคุณสามี | NC20+
27
ตอน
395K
เข้าชม
175
ถูกใจ
95
ความคิดเห็น
868
เพิ่มลงคลัง
เมื่อพี่สาวหายตัวไปอย่างกะทันหัน กรรมจึงมาตกที่น้องสาววัย 18 อย่างเธอ ถึงคุณสามีจะหล่อเหลากล้ามแน่น แต่เขาก็อายุมากกว่าเธอตั้ง 2 เท่าเชียวนะ! แต่ก็ขอให้เขารักเขาหลงเธอด้วยเถอะ เพี้ยง!

 

แม้จะอยู่ในยุคที่คอมพิวเตอร์สามารถทำงานแทนมนุษย์ได้ แต่ชีวิตของสาวน้อยวัยสิบแปดกลับหนีไม่พ้นการคลุมถุงชน เมื่อพิศาลสกุลต้องการเกี่ยวดองกับอัศวพาณิช เพราะสัญญากันมาตั้งแต่รุ่นทวด กรรมทั้งหมดจึงตกมาอยู่กับทายาทรุ่นปัจจุบัน ระหว่าง จักรภัทร พิศาลสกุล เจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน เพียงแค่เดินผ่านสาวๆ ก็มองตามคอแทบเคล็ด และเด็กสาวกะโปโลอย่าง พริมพริสา อัศวพาณิช สาวน้อยแรกแย้มที่กลายเป็นเจ้าสาวจำเป็น เพราะเจ้าสาวตัวจริงได้หนีออกจากบ้านอย่างไม่มีกำหนดกลับ ไม่รู้จะเรียกว่าโชคลาภหรือเคราะห์กรรมที่สาวน้อยต้องแต่งงานกับชายหนุ่มรุ่นคุณอาที่มีอายุมากกว่าเป็นเท่าตัว แม้ภายนอกของเขาจะดูสุภาพ สุขุมและเย็นชา แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ถึงความร้อนแรงภายใต้หน้ากากเย็นชานั้นว่ามีมากมายขนาดไหน!  

 

-------------------------------------------------------- 

 

 

“พี่ใหญ่ แพรยังไม่พร้อม...”  

เธอพยายามเกลี้ยกล่อมอีกครั้งด้วยเสียงหวานใสหยดย้อย โดยหารู้ไม่ว่าจะยิ่งเป็นการกระตุ้นความเป็นนักล่าในตัวเขา  

มือเรียวยาวลูบไล้เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนอย่างอ้อยอิ่ง พร้อมกับค่อยๆ ลากผ่านพวงแก้มเนียนใสซับสีชมพู จนถึงริมฝีปากแดงสดจิ้มลิ้มราวกับลูกเชอร์รี่ พร้อมกับเชยคางขึ้นเพื่อมองหน้าชัดๆ ถึงห้องจะมืดกลับมีแสงไฟสลัวจากโคมไฟบนหัวเตียง ทำให้เห็นใบหน้าขาวนวลเนียนเกลี้ยงเกลา ไม่น่าเชื่อว่าเด็กที่กำลังโต จะทำให้เขารู้สึกต้องการมากมายแบบนี้ได้ ทั้งที่เพิ่งเจอหน้ากันไม่กี่ครั้ง แต่กลับมีความรู้สึกอยากจะครอบครอง  

“ไม่ต้องกลัว”  

ดวงตากลมโตเบิกกว้างเมื่อเธอถูกพลิกให้นอนหงายพร้อมกับร่างใหญ่ที่โถมตัวเข้ามา แต่ก็ไม่ได้โถมทับเข้ามาทั้งหมดเพราะกลัวว่าเธอจะเจ็บ ริมฝีปากหยักบางเฉียบประทับลงบนริมฝีปากเล็กจิ้มลิ้มอย่างแผ่วเบา ราวกับต้องการบอกให้เธอได้รับรู้ว่าเขาจะไม่ทำอะไรที่รุนแรงจนเธอต้องเจ็บปวดอย่างแน่นอน พริมพริสาเม้มริมฝีปากแน่นเพราะยังไม่เคยชินกับสัมผัสจากคนตรงหน้า ไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตของเธอจะต้องมาอยู่ในช่วงเวลาที่วิกฤตเช่นนี้ตั้งแต่คืนแรก  

 

---------------------------------------------- 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีชื่อเดิมว่า มธุรสอ้อนรัก นะคะ 

เป็นแนวรัก โรแมนติก ไม่มีดราม่า เน้นฟินขายฝัน 

 

---------------------------------------------- 

 

หากชอบนิยายเรื่องนี้ ฝากกดไลก์ กดแชร์ คอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว