อย่าแตะเมียกู ผัวโหด ( ท้องได้ อัลฟ่าโอเมก้า )

Y

จบ อย่าแตะเมียกู ผัวโหด ( ท้องได้ อัลฟ่าโอเมก้า )

อย่าแตะเมียกู ผัวโหด ( ท้องได้ อัลฟ่าโอเมก้า )

ดินสอสี

Y

41
ตอน
275K
เข้าชม
762
ถูกใจ
265
ความคิดเห็น
2.78K
เพิ่มลงคลัง

 

 

คอร์ราส ( อัลฟ่า )

อัลฟ่าหนุ่มหล่อ ที่รวยล้นฟ้า ถึงเขาไม่ทำงานก็สามารถอยู่ได้อย่างสบาย โดยที่ใช้เงินได้โดยไม่ต้องกลัวว่ามันจะหมด แล้วด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาปานเทพบุตรของเขา เพียงแค่ได้เห็นหน้าไม่ว่าจะโอเมก้า อัลฟ่า เบต้า ต่างก็อยากจะพลีกายให้เขาโดยไม่ต้องคิดอะไร

แป้งฝุ่น ( โอเมก้า )

 

โอเมก้าหนุ่มน้อยหน้าใส ที่ฐานะยากจน อยู่ตัวคนเดียวมาโดยตลอด แล้วพึ่งเรียนจบมาใหม่ แล้วกำลังจะหางานทำ เพราะพึ่งลาออกจากที่ทำงานเดิม ที่มีนายจ้างจ้องแต่จะลวนลามแล้วจับเขาทำเมียอยู่ทุกวี่ทุกวัน ในชีวิตของเขานั้นไม่มีเรื่องอะไรที่ได้มาง่ายๆ เลยสักอย่าง

 

 

 

 

อัลฟ่า  เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ มีจำนวนไม่มากนัก สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้ (บ้างเรื่องอัลฟ่าก็มีพลังพิเศษด้วยนะ หรือจะมีลักษณะเด่นต่างๆก็แล้วแต่ผู้แต่งเลยจ้า)

 

เบต้า เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่จืดจางที่สุดในธีมนี้ เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆไป ไม่มีลักษณะเด่นๆเหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น

 

โอเมก้า เบี้ยล่างของฝูงหรือสังคม โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆกับผู้หญิงทั่วๆไป โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า “ฮีท” (เอาตรงๆเลยก็คือช่วง ติดสัด) เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าหรือเบต้าเกิดอาการ “อยาก” แล้วถ้าเผื่ออัลฟ่ากัดที่คอโอเมก้านั้นก็คือการแสดงความเป็นเจ้าของหรือบอกว่าโอเมก้าที่โดนกัดนั้นมีคู่แล้ว รอยที่โดนกัดนั้นจะไม่จางหายไปไหนจะอยู่ติดตัวตลอด แล้วถ้าโอเมก้าเกิดอาการฮีทแล้วยังไม่มีคู่จะเป็นอะไรที่อันตรายมาก เพราะโอเมก้าที่ไม่มีคู่จะส่งกลิ่นฟีโรโมนออกมาเพื่อดึงดูดอัลฟ่าที่อยู่รอบๆ เพราะช่วงที่ฮีทโอเมก้าจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และถ้าอัลฟ่าได้กลิ่นก็จะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เหมือนกัน นอกซะจากอัลฟ่าคนนั้นมีอะไรพิเศษกว่าอัลฟ่าคนอื่นๆที่จะสามารถทนต่อกลิ่นฟีโรโมนได้

 

ไรท์อธิบายข้อมูลที่เกี่ยวกับนิยายของไรท์คร่าวๆนะคะ ถ้าไม่เข้าใจสามารถหาในเน็ตได้เลย มีจ้า ในนั้นลงได้ละเอียดกว่าไรท์เยอะเลยน๊า แล้วส่วนที่ไม่มีเน็ตคือไรท์แต่งเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับนิยายไรท์เอง เพื่อให้รีดทุกคนอ่านแล้วเข้าใจนิยายของไรท์มากขึ้น

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ความคิดของผู้แต่งเท่านั้น บุคคลในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537ห้ามมิให้ผู้ใดทำการ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำเนื้อหาใจความส่วนหนึ่งส่วนใด ไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน  หากกระทำการฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีโดยมีโทษสูงสุดตามกฎหมายตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

 

เปิดเรื่อง 11/05/2564

 

ปิดเรื่อง 23/06/2564

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว