Heartless child ปราบหัวใจนายแฟนเก่า!! 18+ [ฟรีจนจบ]มีebook

รักโรแมนติก

Heartless child ปราบหัวใจนายแฟนเก่า!! 18+ [ฟรีจนจบ]มีebook

Heartless child ปราบหัวใจนายแฟนเก่า!! 18+ [ฟรีจนจบ]มีebook

หัวกลวง

รักโรแมนติก

70
ตอน
3.64K
เข้าชม
11
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

**นิยายตอนที่เปิดฟรีอัพอาทิตย์ละ3วันค่ะ จัน-พุธ-ศุก หากไม่สะดวกรอสามารถใช้กุญแจหรือเหรียญซื้อตอนอ่านล่วงหน้าได้ค่ะอัพทุกวัน หรือจะซื้ออีบุ๊คก็ได้ค่ะ ☺️**

***นิยายเรื่องนี้แต่งจบแล้วเรียบร้อย ไม่ต้องกลัวว่าจะเทนะคะ ได้อ่านจนจบแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

เมื่อความรักครั้งเก่ายังคงหยั่งรากลึกอยู่ในจิตใจ การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ทำให้ถ่านไฟเก่าที่เคย(เหมือนจะ)มอดดับไปโหมไหม้ขึ้น

 

 

เอิงเอย : ตั้งแต่เลิกรากัน เขามองฉันเหมือนขยะเปียกกองนึง แต่ความรู้สึกถมันฝังลึกเกินจะถอดใจ เลิกรักก็ไม่ได้ เดินหน้าต่อไปก็ไม่ได้อยู่ดี

 

 

อลิน : ชีวิตภนี้ผมกล้าพูดได้เต็มปากว่าไม่เคยรักผู้หญิงคนไหนเท่าเธอมาก่อน แต่เมื่อเธอมอบประสบการณ์ความเจ็บปวดให้ผมอย่างสาหัส ถึงเวลาที่ผมเองจะต้องตอบแทนให้เธออย่างสาสม!!!!

 

ร่างเล็กยกสะโพกตามจังหวะด้วยความเสียว เธอพยายามขยับหนีแก่นกายใหญ่ที่เคลื่อนตัวเข้าออกอย่างแรงจนรู้สึกเจ็บ แต่ก็ถูกมือหน้าคว้าเอวเล็กแล้วตรึงเอาไว้ อลินละเลงท่วงท่าใส่ร่างบางอยู่นานจนในที่สุดน้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งออกมาไหลเยิ้มเปราะที่นอนไปทั่วทั้งคู่หายใจหอบถี่ เมื่อเห็นว่าเสร็จกิจ…หญิงสาวขยับตัวเตรียมลุกออกมาแต่ก็ถูกอีกฝ่ายคว้าร่างเอาไว้ก่อน

 

“เธอคิดว่ามันจะจบแค่นี้หรือไง”

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อสองอาทิตย์ก่อน...

 

‘ฟังฉันก่อน!’

 

‘งั้นก็พูดออกมาสิว่าที่นอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงกับคนอื่นไม่ได้มีอะไรกัน

 

‘…’

 

 

 

‘ฉันไม่เคยขยะแขยงตัวอะไรเท่าเธอมาก่อนเลย'

 

‘ขอร้องล่ะ’

 

 

 

‘ฉันไม่อยากเห็นหน้าเธออีก’

 

….

 

‘ลิน!’

 

 

 

ลิน!

 

!!

 

ฉันสะดุ้งสุดตัวพร้อมๆ กันเสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้น ฉันพยุงตัวเองลุกขึ้นจากเตียงเพื่อที่จะไปรับมันแต่ก็ทรุดเพราะหัวที่ปวดจี๊ดขึ้นมาจากผลของแอลกอฮอล์ที่กินไปเมื่อคืน แต่เมื่อมือถือยังคงแผดเสียงระงมอยู่แบบนั้นฉันเลยต้องกลั้นใจฝืนสังขารขึ้นจากเตียงอีกครั้ง แต่ทันทีที่ก้าวเท้าลงจากเตียงแทนที่จะสัมผัสพื้นเย็นๆ กลับเป็นบางอย่างนิ่มๆ ซะได้

 

ชายหนุ่มที่มีแค่บล็อกเซอร์เด้งตัวขึ้นมาด้วยท่าทางงัวเงีย แต่ผมเผ้ากระเซอะกระเซิงนั่นไม่ได้ทำให้ความหล่อเหลาของเขาลดลงไปเลย

 

“นายเป็นใคร!”

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว