ผู้หญิง100ผัว 20++++
2
ตอน
7.03K
เข้าชม
8
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

ผู้หญิงร้อยผัว ...

 

ทุกวันนี้ คนทุกๆคน ต่างก็แก่งแย่งชิงดีชิงแด่นกัน เพราะสมัยนี้ ยุคนี้ ต้องมีเงินเท่านั้นที่จะทำให้ชีวิตเรา มีความสุขได้ ใครบอกว่าเงินไม่สำคัญ ก็ช่าง แต่สำหรับฉันเงินสำคัญที่สุด

 

สวัสดีค่ะทุกๆคน ฉันชื่อว่ามะปรางนะคะ ฉันมีเรื่องอยากจะมาเล่าให้กับทุกๆคนได้อ่านกันค่ะ เรื่องของฉันมันอาจจะทำให้ใครบางคนรับไม่ได้ แต่ฉันขอเตือนไว้ตรงนี้เลยนะคะ ถ้าเกิดว่าใครโลกสวยเชิญอ่านเรื่องอื่น แต่ถ้าใครรับได้ชอบแนว 18 + ชอบแนวโหด ชอบแนวแรงๆ หรือซาดิสม์ซาดิสม์ ไม่ต้องไปหาที่ไหนคุณมาอ่านที่นี่ เพราะนิยายเรื่องนี้มีครบรสค่ะ งั้นก็เริ่มเรื่องกันเลยนะคะ

 

" อื้ม...อ่าส์ ... มะปรางชอบมากนะคะเสี่ย เสี่ยขาเสี่ยช่วยเลียเม็ดให้มะปรางหน่อยได้ไหม อ๋าส์ ตรงนั้นแหละเสี่ย อ่าส์ มะปรางเสี่ยวจังเลยค่ะเสี่ยขา เลียแรงๆค่ะเสี่ย อื้ม...ซีสสสสส มันโคตรเสียวเลยค่ะเสี่ย เสี่ยขา เสี่ยขา เสี่ยขา มะ...ปรางเสี่ยวไม่ไหวแล้วค่ะ "

 

เสียงครางดังลั่นห้อง มันไม่ใช่เสียงของใครมันคือเสียงของฉันเอง ฉันกำลังโดนเสี่ยเลียเม็ด แล้วเขาก็เรียนใช้มือมาบดขยี้ หัวมนอันสวยๆของฉันอีก ฉันเสี่ยวจนบอกไม่ถูกเลย ฉันยอมรับว่าฉันเป็นผู้หญิงคนนึง ที่ขาดเซ็กไม่ได้ ฉันต้องได้มันทุกวัน แล้วใน 1 วันฉันต้องได้ผู้ชายไม่ต่ำกว่า 5 คน บางครั้งก็เข้ามาหาฉันพร้อมกันทีเดียว บางครั้งก็พาฉันออกไปข้างนอกไปเอาที่คอนโดแถมยังพาเพื่อนมารุมเอาฉันอีก แต่ฉันก็ไม่เคยขัดขืนเพราะว่าฉันชอบ ยิ่งผู้ชายหลายๆคนฉันยิ่งชอบ ฉันชอบให้ผู้ชายดูดแล้วก็เลียที่เม็ดเสียวของฉัน ....แล้วคุณล่ะ คุณชอบเหมือนฉันไหม ถ้าคุณชอบเหมือนฉัน คุณอ่านเรื่องนี้ไป ฉันว่าคุณจะต้องเกิดอารมณ์ขึ้นมาแน่นอน ไม่เชื่อคุณก็ลองตามอ่าน แล้วก็กดติดตามให้ฉันดูสิ ฉันจะไม่ทำให้พวกคุณต้องผิดหวังแน่นอน ....😁😁

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว