จบ ผู้กองปราบกำราบรัก
21
ตอน
5.03K
เข้าชม
12
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง

“เหอะ นอกจากจะเข้าใจเราผิดคิดว่าเรามีคนรักแล้ว ยังมาหาว่าเราทำดีเอาหน้าอีกด้วย คอยดูนะอีตาผู้กองปราบบ้า ฉันจะทำให้นายหลงรักฉันจนโงหัวไม่ขึ้นเลยคอยดู!” 

............................. 

สามินี ครูสาวที่พึ่งเรียนจบและสอบบรรจุครูท้องถิ่นในพื้นที่ห่างไกลอยู่หมาด ๆ ตั้งใจว่าจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในฐานะครูที่นี่ แต่แล้วความสงบที่คิดไว้ก็พลิกผันเมื่อเจอกับผู้กองปราบ เพราะนอกจากเขาจะเข้าใจผิดคิดว่าเธอมีคนรักเขายังหาว่าเธอทำดีเอาหน้าอีกด้วย จากวันแรกที่พบกันเธอก็ต้องใช้ชีวิตอยู่ในสายตาเขาเรื่อยมา 

ผู้กองปราบ ร้อยเอกปราบดาแห่งทหารปราบปรามพิเศษ ได้หลงเข้าใจผิดในตัวสามินีเข้าอย่างจัง พอรู้ความจริงนายทหารหนุ่มก็เผยรอยยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ทั้งยังวางแผนกำราบและลงโทษเธอต่าง ๆ นานา 

เมื่อคนทั้งสองต้องมาอยู่ด้วยกัน คนหนึ่งดื้อเงียบอีกคนพร้อมใช้เล่ห์เหลี่ยมในการจัดการ ความน่ารักความหวานและความหมั่นไส้คนเจ้าแผนการจึงเริ่มนับจากนี้ค่ะ...  

 

 

.............................................. 

พบกับนิยายซีรีส์ชุด เล่ห์รักผู้กอง 

ประกอบไปด้วยเรื่อง เล่ห์รักผู้กองเพลิง และ ผู้กองปราบกำราบรัก นะคะ 

เดือนพฤษภาคมนี้ที่ MEB ฝากด้วยค่า สองเรื่องลงสองวัน วันที่ 1 และวันที่ 10 ค่ะ 

 

 

 

ซีรีส์ชุด เล่ห์รักผู้กอง 

เล่ห์รักผู้กองเพลิง 

เมื่อคนที่แอบชอบวางแผนมาพึ่งใบบุญ เขาจึงต้องแกล้งว่าไม่รู้เพื่อที่จะได้อยู่ข้าง ๆ เธอ พร้อมทั้งใช้โอกาสนั้นล่อลวงให้เธอตกหลุมพรางที่เขาขุดไว้โดยไม่สามารถหนีไปไหนได้ สุดท้ายเธอก็จะอยู่เคียงคู่กับเขาทุกลมหายใจตลอดไป 

  

ผู้กองปราบกำราบรัก 

กับคนอื่นเธอพูดง่ายเป็นกันเองทั้งยังเชื่อฟัง หากแต่กับเขาเธอกลับพยศ ดื้อรัน ชายหนุ่มจึงต้องงัดทุกกลเม็ดเพื่อมาปราบ ลงโทษ และกำราบเธอ ด้วยวิธีการกักทั้งตัวทั้งหัวใจให้อยู่กับเขาตลอดไป  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว