คุณชายเอ้อร์หมิง สามีท่านกุมขมับแล้ว!

Y

คุณชายเอ้อร์หมิง สามีท่านกุมขมับแล้ว!

คุณชายเอ้อร์หมิง สามีท่านกุมขมับแล้ว!

KRAJONG

Y

11
ตอน
1.24K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

ชาติก่อนเอ้อร์หมิงคือประมุขพรรคฝ่ายธรรมะผู้เยี่ยมยุทธ์หาผู้ใดเปรียบแต่กลับต้องมากลั้นใจตายเพียงเพราะอับจนหนทางเมื่อถูกประมุขมารฝ่ายอธรรมผู้คลั่งรักอย่างกงซุนฉีเหลียนตามคุกคามชีวิตกระทั่งชีวิตอันสงบของเขาหาความสุขไม่เจอในละวัน 

ฝ่ายนั้นคือจอมเผด็จการผู้ร้ายกาจที่มักจะหาเรื่องใกล้ชิดสนิทสนมอีกทั้งยังตามวอแวเขาอย่างเอาแต่ใจไม่เลิกรา! 

เขาตื่นขึ้นมาอีกครั้งในร่างของเด็กหนุ่มที่มีชื่อเหมือนกับเขารูปร่างหน้าตาเหมือนกับเขาราวกับเป็นคนคนเดียวกัน เพียงแต่เขาในร่างนี้นั้นดูเด็กกว่าเขาในชาติก่อนลงไปกว่าสิบปี 

ขณะรู้สึกได้ใช้ชีวิตใหม่อย่างสบายอกสบายใจโดยที่คิดว่าชาตินี้ไม่ต้องมีกงซุนฉีเหลียนมาตามวอวอให้เขานึกขุ่นเคืองรำคาญใจอีกในชีวิต แต่โชคชะตากลับเล่นตลก อยู่ๆกงซุนฉีเหลียนก็ปรากฏตัวอีกครั้งในนามเจ้าของ อาณาจักรฮวากรุ๊ปผู้ทรงอิทธิพล 

จากประมุขมารผู้ชั่วร้ายในอดีตสู่มาเฟียผู้ทรงอิทธิพลในโลกปัจจุบันและแน่นอนสิ่งที่กงฉีเหลียนต้องการมากที่สุดคือเจ้าแมวน้อยเอ้อร์หมิง! 

แต่เอ้อร์หมิงก็ยังเป็นเอ้อร์หมิงอยู่วันยังค่ำ สิ่งที่กงซุนฉีเหลียนต้องการไม่มีวันได้มาโดยง่ายเพราะในสายตาของเอ้อร์หมิงแล้วกงซุนฉีเหลียนเป็นเพียงผู้ชายบ้าอำนาจและเอาแต่ใจคนหนึ่ง 

หากเทียบกับแมวเอ้อร์หมิงย่อมไม่ใช่แมวธรรมดาทุกครั้งที่พบเจอกงซุนฉีเหลียน เขาก็มักจะทำขนพองเข้าใส่อีกทั้งยังฝากกรงเล็บแหลมๆ ถิ่มแทงกระทั่งอีกฝ่ายได้เลือดเสียทุกครั้ง 

คิดคนว่าคนอย่างเอ้อร์หมิงจะยอมสยบอยู่แทบเท้านะหรือฝันไปเถอะ! 

กงซุนฉีเหลียน! ข้าอุส่าห์กลั้นใจตายหนีเจ้ามาเกิดใหม่แล้วนะ! เจ้ายังจะอุส่าห์ตามมารังควานชีวิตข้าอีก นี่เจ้าไม่คิดจะปล่อยข้าไปเลยรึไง! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว