ลงทัณฑ์ อสูรรัก
3
ตอน
5.13K
เข้าชม
80
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

ภา [ มัชราภา สิงค์หตระกูล]

อายุ 27 ปี

คุณหมอสาวสสวยหน้าใส ที่ไม่ได้ไร้เดียงสาตามหน้าตาของเธอ เธอ คือ ทายาทเพียงคนเดียวของสิงค์พาเนมเตชั่น ผู้ผลิตและส่งเข้าเสื้อผ้าแบนเนมชื่อดังมากมายหลายยี่ห้อ แม้ว่าทางบ้านจะร่ำรวยมากมายแต่ด้วยความฝันและความเอาใจก็ผลักดันให้เธอขึ้นมาเป็น แพทย์หญิง มัชราภา จนได้  เธอทำงานอยู่ในตำแหน่งของคุณหมอด้านศัลยแพทย์ แลไม่รู้โชคชะตาพลัดตลกอะไรให้เธอได้มาเป็นว่าที่เจ้าสาวของ วิกเตอร์ ฟินิกส์ แกนด์

“คุณไม่ควรจะดูถูกฉันแบบนั้นนะค่ะ เพราะอย่างน้อยฉันก็ไม่ได้แต่งงานกับคุณเพราะเงิน”

“ฉันไม่ได้แต่งงานกับคุณเพื่อมาเป็นแม่พันธุ์ รอให้คูณชวนทำลูกหรอกนะ”

วิกเตอร์ [ ฟินิกส์ แกนด์ ]

อายุ 34 ปี

คุณชายคนหล่อของบ้านเวเทอร์แกนด์ เขานั้นแม้อายุจะปาเข้าไปถึง 34 แล้วแต่ว่าร่างกาย หน้าตา รูปร่างที่ยังดูแลเป็นอย่างดี ทำให้ยังคงดูหนุ่มแน่นอยู่เสมอ เขาที่ยังคงสานต่อธุรกิจทางด้านเรือของบ้านนั้นจึงกลายเป็นผู้นำของตระกูล หลังจากที่คุณพ่อของเขาวางมือไปแล้วไปใช้ชีวิตง่ายๆที่บ้านสวน ในฐานะประธานบริษัทคอมมิวเตชั่น และผู้นำตระกูล จึงควรที่จะมีการมองถึงอนาคตเรื่องของทายาท และในที่สุดหญิงที่จะมามอบความรักและทายาทให้กับเขานั้นก็ปรากฏตัวขึ้น เขาจะไม่มีวันปล่อยเธอไป แม้จะต้องรวบหัวรวบหางเธอก็ยอม

“ผมแค่อยากจะมีทายาทไว้สืบทอดตระกูล และนี่มันก็เป็นสาเหตุหลักที่เราสองคนแต่งงานกันไม่ใช่รึไง”

“ผมรู้ว่าคุณอยากจะหย่าจนใจแทบขาด!! แต่ช่วยสำเนียดดูด้วยว่าผมยังเป็นผัวคุณอยู่”

มิกิ [ มิกิ ยามิระ ]

เธอสวย เธฮโฉดเฉี่ยว และแน่นาอนว่าเธอ “ร้าย” นางร้ายทั่วไปอาจทำตัวรุนแรง หยาบคาย แต่เธอไม่ใช่ เธอเป็นนางร้ายที่อยู่ในคราบของนางเอก เธอนั้นภายนอกอาจดูเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แต่ภายในนั้นกลับเต็มไปด้วยสิ่งโสมมที่เธอพยายามจะปกปิดซ่อนไว้ เธอพยายามที่จะเข้าไปครอบครองหัวใจของเขาเพียงคนเดียวแต่แล้วกลับต้องถอยมาตั้งหลักจากนังผู้หญิงหน้าด้านที่เข้ามาแย่งเขาต่อหน้าต่อตา และตอนนี้เธอพร้อมแล้วที่จะกลับไปแย่งชิงเขากลับมา เพราะเธอเท่านั้นที่จะเป็น มาดามของเวเทอร์แกนด์ เท่านั้น!!!!

“แกนังหน้าด้านไร้ยางอาย ฉันจะไม่ยอมแน่ๆ ไม่ยอมๆๆ!!!!!”

“วิกเตอร์ค่ะ อย่าว่าอะไรคุณภาเลยค่ะ มันแค่เรื่องเล็กน้อยนะค่ะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร อีกอย่างมิกิไม่อยากให้คุณกลับเธอมีปํญหากัน”

เจนน่า[ เจนน่า แกนด์ ]

สาวน้อยผู้น่ารักที่พ่วงท้ายมาจากคุณพ่อจำเป็นอย่างวิกเตอร์ ซึ่งแม้ว่าวิกเตอร์จะมีศักดิณาเป็นอาของเธอ แต่ถึงกระนั้นเธอก็รักและเคารพวิกเตอร์ไม่ต่างจากบิดาของตนแท้ ด้วยความที่เจนน่านั้นสูญเสียพ่อแท้ๆของตนไปตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ ทำให้เธอรู้สึกว่าวิกเตอร์นั้นเปรียบเสมือนพ่อของเธอ ครั้งแรกที่ได้ยินเรื่องการแต่งงานของวิกเตอร์นั้น เธอยอมรับเลยว่าไม่ได้คัดค้านและรู้สึกดีด้วยซ้ำที่ตนนั้นจะมีแม่เหมือนคนอื่นเขา แต่ติดที่ว่า คุณแม่คนใหม่จะดีกับเธอแค่ไหนนะสิ เฮ้อออ!!

"คุณพ่อพูดจริงนะค่ะ จริงนะค่ะ เจนจะมีแม่แล้วววววว!!!"

"ฮื่อๆๆๆคุณพ่อใจร้าย คุณพ่อทำคุณแม่ร้องไห้ ทำเจนร้องไห้ ฮื่อๆๆ"

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว