ปล่อยผมสู่วังวนธรรมชาติเถอะ

Y

ปล่อยผมสู่วังวนธรรมชาติเถอะ

ปล่อยผมสู่วังวนธรรมชาติเถอะ

Kanokwan

Y

1
ตอน
216
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

Free fire นั้นเป็นเกมส์แนวยิงปืนที่เกิดขึ้นได้เป็นเวลานานทำให้มีวิธีการเล่นที่ค่อนข้างเหมือนแบบเดิมๆที่เรารู้จักกันมาและรูปแบบใหม่ตามผู้เล่นคนใหม่ๆ โดยการเล่นนั้นจะแบ่งออกเป็นทีม เดี่ยว และคู่ ทีมนั้นจะมีเพียง4คนเท่านั้น

 

โดยหนึ่งแมทช์การเล่นนั้นจะประกอบไปด้วยผู้เล่น50-100คน ตามจำนวนหมวดการเล่นและจะลงในแผนที่เดียวกันหมดด้วยตัวเปล่าก่อนที่เราจะต้องออกไปหาอุปกรณ์ต่างๆมาใส่และเสริมให้ตัวเราแข็งแกร่ง นอกจากนี้จะมีตัวกำหนดที่เรียกว่า"วง"ที่จะบีบเราเข้ามาเรื่อยๆเพื่อบังคับให้เราสู้กันเพื่อที่จะหาว่าใครหรือกลุ่มไหนได้อับดับ1หรือรอดเป็นคนและกลุ่มสุดท้ายนั่นเอง

 

และยังเป็นการจัดตั้งทีมสโมสรการแข่งขันระดับประเทศหรือระดับโลก ซึ่งสโมสรนั้นเป็นที่เหล่านักเล่นเกมทุกคนใฝ่ฝันอยากเป็นตัวจริงของสโมสรเหล่านั้นซึ่งโดยเฉพาะสโมสร "ยิง เช้าเย็น ไม่ต้องนอน" ที่เป็นตำนานของการเล่นที่โครตเทพของผู้เป็นกับตันทีม ที่เล่นไม่เคยแพ้และยังยิงหัวแม่นอันดับ1ของเซริฟของเกม ซึ่งมันมีเพียงเซริฟเดียวของเกม แต่มันก็ต้องจบอย่างเศร้าสร้อยเพราะผู้เป็นกับตันทีมของสโมสร"ยิง เช้าเย็น ไม่ต้องนอน"

ลาออกอย่างไม่ทราบสาเหตุ แถมตัวกับตันคนนั้นยังคว้าแชมป์ระดับประเทศ3ปีซ้อนซึ่งไม่เปิดเผยชื่อจริงและใบหน้า แต่กลับต้องถอนตัวออกจากสโมสรอย่างไม่ทราบสาเหตุ โค้ดเนมของเขาคือ "อยากนอน"

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว