เล่ห์ร้าย...กลลวงรัก
3
ตอน
10.7K
เข้าชม
299
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง....เล่ห์ร้าย...กลลวงรัก

โดย....ระติกานต์

บทนำ

พิชฌากร                วัชรนันท์หรือทอฝัน  คุณครูสาวสวย อุดมการณ์สูงหวังพัฒนาท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้า อาศัยอยู่กับตายาย มีเพื่อนสนิทชื่อพลอยไพลิน และเอกพล รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ทั้งสามคนรับข้าราชการครูอยู่โรงเรียนเล็ก ๆ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง นอกจากเพื่อนสนิททั้งสองคนแล้วทอฝันยังเคยมีเพื่อนสนิทอีกสองคนชื่อพงศกรและชาริษาแต่มีปัญหากันก่อนจะเรียนจบทำให้ขาดการติดต่อไป

วันหนึ่งมีคนแปลกหน้าเข้ามาในหมู่บ้าน เขามาในมาดหนุ่มช่างภาพและด้วยใบหน้าหล่อเหลาราวพระเอกละคร รูปร่างสูงเพรียวทำให้สาว ๆ ในหมู่บ้านต่างหลงใหลในรูปลักษณ์ภายนอก หนึ่งในสาว ๆ ที่หลงในความรูปงามของศตวรรษก็คืออรุณฉัตร เด็กสาวข้างบ้านของครูทอฝัน แต่ศตวรรษกลับให้ความสนใจแต่ทอฝันคนเดียวเท่านั้นเพียรขายขนมจีบครูสาวแข่งกับปรัดอภิรักษ์ แต่งานนี้เขาดูจะด้อยกว่าเพราะปลัดมีคุณตาของหญิงสาวเป็นทัพหลังแต่เพื่อความรักเขาขอสู้ตาย แต่เขาก็ไม่เคยลืมจุดประสงค์ของการมาที่หมู่บ้านแห่งนี้ของเขา

“แต่งงานกับผมนะครูทอฝัน”

“คุณว่าไงนะ แต่งงาน คุณกินยาลืมเขย่าขวดมาหรือเปล่า เราเพิ่งรู้จักกันไม่ถึงสามเดือนคุณมาขอฉันแต่งงานได้ยังไง อีกอย่างฉันก็ไม่ได้รักคุณ”

“หรือคุณอยากได้ชื่อว่าแย่งสามีเพื่อน”

.......................................................คุณครูทอฝันจะตอบตกลงหรือปฏิเสธ รอติดตามกันนะคะ...................................

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว