ฮูหยินแม่ทัพที่ข้าฝันใฝ่เช่นนั้นหรือ (มีEBOOKเล่ม1แล้ว)

จีน

ฮูหยินแม่ทัพที่ข้าฝันใฝ่เช่นนั้นหรือ (มีEBOOKเล่ม1แล้ว)

ฮูหยินแม่ทัพที่ข้าฝันใฝ่เช่นนั้นหรือ (มีEBOOKเล่ม1แล้ว)

เก้าเดือนเก้า/Maylaipanlyy

จีน

35
ตอน
2.09K
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

 

♡ แนะนำตัวละคร ♡

 

ไป๋หนิงฮวา

บุตรสาวคนเล็กของท่านแม่ทัพฝ่ายเหนือ ที่เกิดจากฮูหยินใหญ่ มารดาเสียชีวิตตั้งแต่ยังเล็ก เนื่องจากบิดาต้องไปประจำอยู่ชายแดนเป็นเวลานาน นางจึงถูกเลี้ยงดูโดยฮูหยินรอง ถูกเอาใจ ตามใจผิดๆจนมีนิสัยก้าวร้าว ไร้การอบรมสั่งสอน ทำให้เป็นที่เลื่องลือเรื่องความอารมณ์ร้ายอยู่เสมอ

 

จ้าวเฟยหลง

แม่ทัพใหญ่แคว้นฮงเยว่ ฉายาแม่ทัพไร้พ่าย นิสัยดุดัน เย็นชา ฉลาดเฉียบแหลม เก่งทั้งบุ๋นและบู๊ แต่มีนิสัยเกลียดสตรี โดยเฉพาะสตรีที่เอาแต่ใจ ไร้เหตุผล อ่อนแอ คอยแต่จะสร้างปัญหาอยู่ทุกเมื่อ

 

จ้าวเฟยหมิง

ฮ่องเต้แห่งแคว้นฮงเยว่ พี่ชายร่วมพระมารดาของจ้าวเฟยหลง มีนิสัยกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว ปกครองแคว้นอย่างเที่ยงธรรม เป็นที่รักและเทิดทูนของเหล่าราษฎร รักครอบครัว มีจิตใจที่อ่อนโยนทว่ากล้าแกร่ง

 

จ้าวหลิ่งจู

องค์หญิงหลิ่งจู น้องสาวร่วมพระมารดาของฮ่องเต้และท่านอ๋องจ้าวเฟยหลง เป็นสตรีที่มีความเฉลียวฉลาดมาก มารยาทงดงามดังหน้าตา นิสัยเที่ยงตรง รักความยุติธรรม ยอมหักไม่ยอมงอเก่งกาจด้านการคัดอักษร ดีดพิณ วาดภาพ แม้กระทั่งประกอบอาหารและยาพิษ

 

หลี่หลวนซาน

รองแม่ทัพฝ่ายเหนือ ติดตามท่านแม่ทัพไป๋ตั้งแต่ยังเล็ก ถูกเลี้ยงมาร่วมกับลูกๆของท่านแม่ทัพในจวน ก่อนจะออกเดินทางไปยังชายแดนเมื่อโตเป็นหนุ่มเต็มวัย จึงเป็นที่สนิทสนมกับไป๋หนิงฮวายิ่งนัก

 

ไป๋อวี้เหนียง

อวี้เอ๋อร์แห่งจวนแม่ทัพฝ่ายเหนือ บุตรสาวคนโตของท่านแม่ทัพกับฮูหยินรอง แม้จะเป็นบุตรตรีของฮูหยินรองแต่หน้าตานั้นงดงามปานล่มเมือง เป็นที่เลื่องลือถึงนิสัยที่โอบอ้อมอารี มารยาทแช่มช้อย จนเป็นที่ต้องการของฮูหยินจวนอื่นๆหมายมั่นให้ลูกชายของตนผูกวาสนา

 

 

 

Twitter : https://twitter.com/Maylaipanlyy?s=09

Dek-D : https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2182265

นามปากกา : เมไลพันลี้

แทกนิยาย #ฮูหยินแม่ทัพที่ข้าฝันใฝ่เช่นนั้นหรือ (เข้าไปเม้ากันเยอะๆนะคะ ถ้าชอบเรื่องนี้ กดๆหัวใจเป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยน้า💜)

 

เรื่องนี้มีอีบุ้คเล่ม1 แล้วนะคะ ในเล่มเราจะเพิ่มตอนพิเศษให้โดยไม่ได้เปิดให้อ่านฟรี หาซื้อได้ทาง MEB เลยช่วงโปรโมชั่นลด40% อีกแค่25วันเท่านั้น คุ้มแน่นอน!!

ส่วนรวมเล่มเดี๋ยวไรต์จะถามอีกที

((หากอีบุ้คออกแล้วไรต์ขออนุญาติติดเหรียญบางตอนนะคะ))

*ในกรณีตอนที่ติดเหรียญตอนต่อๆไปจะเปิดให้อ่านฟรีก่อนอยู่แล้ว 24-48 ชม. และจะอัพให้อ่านฟรีจนจบค่ะ ฮูเร่ !! 🥳

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว