พี่หมอคะ...มีรักมาเสิร์ฟ(NC25+)เฟสตาร์xรันลัน

อีโรติก

พี่หมอคะ...มีรักมาเสิร์ฟ(NC25+)เฟสตาร์xรันลัน

พี่หมอคะ...มีรักมาเสิร์ฟ(NC25+)เฟสตาร์xรันลัน

moowanderr

อีโรติก

30
ตอน
15.5K
เข้าชม
66
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
89
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่า นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ มาเมลลองเขียนดูนะคะ ชอบไม่ชอบยังไงติชมได้นะคะ จะเข้ามาอ่านคอมเมนต์ทุกคนเลยค่า

#หลังจากลงจนจบมาเมลถึงจะแก้คำผิดนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามจ้า

รันลัน ลูกสาวคนเล็กของบ้าน ศิษฐาพร ดื้อ เอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ นั่นละนิยามของเธอ

เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ

 

 

เฟสตาร์ ลูกชายคนเดียวของบ้าน พิทักษ์เจริญ สุขุม เย็นชา ไม่สนใจในเรื่องความรักมุ่งแต่งาน แต่เขานั้นกลับมีความลับซ่อนไว้ภายใต้ใบหน้าเรียบเฉยมากมาย เจ้าของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนที่มีหลายสาขาทั่วโลกและนำเข้าอุปกรณ์การแพทย์ทุกชนิด

 

ความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร เมื่อหนึ่งคนวิ่งชนอีกคนวิ่งหนี ชีวิตที่แสนสงบสุขกำลังจะหายไป รอพบกับความ ป่วน กวน ฮา และ อ่อยแรงเกินเบอร์ ของรันลันได้เลยจ้าพี่หมอเฟสตาร์

เกริ่นนำ

"นี่เธอ! หัดทำตัวให้มันเหมือนกุลสตรีบ้างได้ไหม"เฟสตาร์กล่าวอย่างเหลืออดเมื่อสาวเจ้าตรงหน้ามานั่งไขว้ขาบนโต๊ะทำงานของเขา แถมยังใส่แต่เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่ไม่รู้ที่บ้านไม่มีเงินซื้อหรือยังไง ถึงมีแต่เศษผ้าแบบนี้

"ก็รันสนใจพี่หมอนี่คะ คุณแม่บอกว่าชอบใครให้แสดงออก นี่ไงคะรันก็แสดงออก...ให้พี่หมอเห็นหมดเลยค่ะ;)"รันลันกล่าวพร้อมกับยกขาขึ้นช้าๆ แต่ก่อนที่เธอจะได้ทำอะไรไปมากกว่านี้ เฟสตาร์ก็ดึงตัวเธอลงมาจากโต๊ะเขา ก่อนจะลากตัวเธอออกจากห้องงานของเขาและปิดประตูใส่หน้าเธอทันที

"เธอจะทำอะไรก็เรื่องของเธอ แต่ต้องไม่ใช่ที่นี่และกับฉัน ไสหัวกลับไปซะ!!"เขาตะโกนออกไปก่อนจะกลับเข้าไปนั่งตรวจงานต่อปวดหัวกับงานไม่พอมาปวดหัวกับยัยบ้ามีนอนี่อีก เฮ้อ!ให้ตายเถอะ ที่บ้านเค้าคิดอะไรกันนะถึงจับยัยบ้านี่มาหมั้นกับเขา

"แล้วเราจะได้เห็นดีกันค่ะพี่หมอ เตรียมใจไว้ได้เลยนะคะ!!"รันลันป้องปากตะโกนใส่ประตูห้องทำงานของว่าที่คู่หมั้นของเธอ และอมยิ้มเดินจากไปอย่างอารมณ์ดี

ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร...ติดตามรอดูกันนะคะ

#บุคคลในภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใดใดกับเนื้อเรื่องนะคะ แค่นำมาประกอบเพื่ออรรถรสในการอ่านค่า

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว