คอยความทรงจำเธอกลับมา

Y

จบ คอยความทรงจำเธอกลับมา

คอยความทรงจำเธอกลับมา

JAOYINGGOB

Y

6
ตอน
604
เข้าชม
11
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

เดือนหนาวที่เกิดอุบัติเหตุจนได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองเสียความทรงจำชั่วคราว จะคอยมีครอบครัวของเหนือหมอกดูแลทุกอย่างเพราะเดือนหนาวอยู่คนเดียวมา3ปี เพราะพ่อแม่เดือนหนาวแจกแยกกันตั้งแต่เดือนหนาวยังเด็กจะมีแม่ที่คอยดูแลเดือนหนาวทถกอย่างจนเื่อ3ปีก่อน แม่เดือนหนาวได้เกิดเส้นเลือดในสมองแตกจนเสียชีวิตครอบครัวของเหนือกมอกหรือเพื่อนสนิทของเดือนหนาวตั้งแต่เล็กจนถึงปัจจุบัน พ่อแม่เหนือหมอกดูแลเดือนหนาวนับแต่นั้นจนถึงปัจจุบัน คอยดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมดของเดือนหนาวเหมือนลูกอีกคนหนึ่ง แต่เดือนหนาวของอยู่ที่บ้านหลังเดิมเพราะเขาเป็นห่วงบ้าน ตอนนอนก็จะมีแค่เหนือหมอกมานอนเป็นเพื่อนเพราะกลัวเดือนหนาวเป็นอะไรไปได้ จนมีคืนหนึ่งที่อยู่ๆเดือนหนาวก็ฝันถึงแม่แล้วโผล่เข้ากอดเหนือหมอกจนเหนือหมอกสะดุ้งเขาก็ทำได้แต่กอดเดือนหนาวแล้วลูบหัวเพื่อให้รู้สึกอบอุ่นแล้วหลับไป

 

ปัจจุบันตอนนี้เดือนหนาวออกจากโรงพยาบาลแล้วก็ได้ย้ายมาอยู่กับเหนือหมอกเพื่อจะได้ดูแลกันตอนนี้เดือนหนาวยังจำไม่ค่อยได้ก็จะมีเพื่อนที่โรงเรียนเก่าคอยมาเยี่ยมเยียนกัน

 

เหนือหมอกเป็นตากล้องประจำโรงเรียนเก่าเหนือหมอกชอบถ่ายภาพเก็บไว้เลยมักจะมีแต่ภาพเดือนหนาวมากเป็นพิเศษแทบทุกรูปที่จะมีเดือนหนาวอยู่ในภาพเหนือหมอกเลยใช้ภาพเป็นสื่อในการช่วยให้เดือนหนาวจำเรื่องในวันวานได้โดย

ฉเพาะเรื่องของเขาและเหนือหมอกเพราะมันแต่ความทรงจำดีๆที่มีให้กัน ตอนนี้เดือนหนาวจำได้แค่เรื่องครอบครัวก็จะมีบางครั้งที่จำเรื่องตอนเด็กได้บ้าง

 

เหนือหมอกรอคอยวันที่เดือนหนาวจะจำเรื่องทุกอย่างได้เพราะถ้าเดือนหนาวจำเรื่องทุกอย่างได้แล้ว เหนือหมอกก็จะสาระภาพรักกับเดือนหนาวเพราะเขาชอบเดือนหนาวมาตั้งแต่เด็กก็จะมีพ่อแม่คอยให้กำลังใจลูกชาย เพราะพ่อแม่เหนือหมอกเขารู้จึงช่วยดูแลเดือนหนาวเหมือนลูกอีกคนหนึ่งที่เขารักเหมือนลูกของตนเอง

#เหนือหมอกเดือนหนาว

 

คอยความทรงจำเธอกลับมา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว