จบ ภัณฑิลา
26
ตอน
75K
เข้าชม
163
ถูกใจ
106
ความคิดเห็น
137
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

   

 ภัณฑิลา

 

 

 

* นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความ

บันเทิงเท่านั้น

มิได้เจตนาพาดพิงหรืออ้างอิงถึงผู้ใดให้เกี่ยวคล้องกับตัวละครในนิยาย มีเรื่องราวย้อนอดีตที่

   

ไม่เกี่ยวโยงกับความเป็นจริงโปรดใช้  วิจารณญาณในการอ่าน

หากผิดพลาดประการใดหรือมีเรื่องราวใดเรื่องราวหนึ่งในเรื่องรวมถึงคำพูดจาที่ดูไม่เหมาะสม ผู้เขียนกราบขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

* เนื้อหาในเรื่องเป็นวรรณกรรมสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ผู้เขียนขอย้ำควรใช้วิจารณญาณในการอ่านและตัดสินใจนะคะ

* สำหรับผู้ที่ไม่ชอบใจหรือคิดว่าเนื้อหาไม่น่าสนใจขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ผู้เขียนแต่งแนวพีเลียตเป็นครั้งแรก

อาจจะมีบางคำที่ไม่เหมาะสหรือใช้ไม่ถูก ต้องขออภัย

จริงๆค่ะ

* สุดท้าย และท้ายสุดขอขอบคุณสำหรับผู้ที่ติดตามผลงานของไรท์ทุกเรื่องนะคะ ช่วยเป็นกำลังใจด้วยการเติมเหรีญแล้วเข้ามาอ่านสนับสนุนผู้หญิงว่างงานคนนี้ด้วยนะคะ

 

 

 

ม.ร.ว. เมฆนิลกาฬ พิชัยสุนทร 

 

คุณชายผู้เอาแต่ใจ ความคิดตนเองเป็นที่สุดแห่งจักรวาร เกียจชังที่สุดคือสองแม่ลูกที่อยู่เป็นค่ารับใช้ภายในวัง ด้วยคิดว่าคนเป็นแม่จะแย่งความรักจากท่านผู้ชายของบ้านหรือบิดาของตนเองไปจามารดา ทั้งที่ไม่เคยมีมูลแห่งความจริงเลยแม้แต่น้อย แต่วันหนึ่งเหมือนทุกคนแกล้งตลกทำให้เขาต้องโดนจับได้ว่าแอบกระทำมิดีกับคนลูกจนต้องโดนบังคับให้แต่งงาน ความแค้นที่เพิ่มทวีคูณบวกกับความรักบริสุทธิที่หญิงสาวมอบให้ จะทำให้คุณชายใจอ่อนยอมพูดดีด้วยหรือจะร้ายแรงยิ่งกว่าเดิม สุดแล้วแต่ใจของเขาจะนำพา

 

"ยอมขนาดไหนไม่เคยได้ใจหรือคำว่าเอ็นดูทำทุกอย่างเพื่อเขากลับเจ็บช้ำน้ำใจ"

 

นางสาว ภัณฑิลา เจริญพา

  

 

ผู้หญิงที่ขึ้นชื่อได้ว่าสวยที่สุดในพระนคร เรียบร้อยดุจผ้าพับไว้ ถูกฝึกฝนอบรมให้อยู่ในขนบธรรมเนียมอย่างดีเพราะอยู่ในรั้ววังมาแต่เกิด มีเพื่อนรักรุ่นเดียวกันคือคุณหญิงพลอยไพลิน ซึ่งเป็นน้องสาวสุดที่ระกของคัณชายใจร้าย เพียงแค่คุณหญิงตกต้นไม้เพราะซนเอง คุณชายเธอยังอาละวาดจนวังแทบแตก หนำซ้ำยิ่งโกรธเกลียดเธออยู่แล้วเป็นทุนเดิม เธอพยายามทำทุกอย่างให้คุณชายใจร้ายมองว่าเธอดีบ้างแต่ไม่เคยประสบผลแม้แต่ครั้งเดียว จนในที่สุดความต่ำต้อยของโชคชะตาทำให้เธอต้องทนทุกข์ทรมาณใจหลายต่อหลายครั้ง กว่าจะมีความสุขเธอจะต้องเสียใจไปอีกค่ไหนเพื่อจะได้คำนี้มาครอบครอง

 

 

ม.ร.ว. พลอยไพลิน พิชัยสุนทร

 

รูปงามนามเพราะ แต่ความแก่นไม่เเพ้ชายใดในสยามประเทศ อัธยาศัยดีเป็นที่หนึ่งคบใครได้ทุกเพศทุกวัยยกเว้นคนที่คบกับพี่ชายตนเองได้ สนับสนุนเพื่อนคนเดียวให้กับพี่ชายตนเองอย่างเปิดเผยและคอยขวางคอคนที่เข้ามาจีบเพื่อนของเธอเพื่อกั๊กไว้ให้พี่ชายตนเอง ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายกับชีวิตและตัดสินเธอจากภายนอก โดยเฉพาะไอ้คุณชายชอบติชาวบ้าน

 

ม.ร.ว. กิตติ รัตนกุลไพศาล

 

เกิดมาเก่งเคยพบเจอหญิงสาวที่วุ่นวายเรื่องคนอื่นที่สุดในสยามประเทศ ยอกจากจะไม่เคยต้อนรับเขาดีๆเข้าวังตนเองแล้วน้องสาวเพื่อนรักยังหาวิธีแกล้งเขาจนหัวหมุน ตั้งแต่เล็กจนโตแม่คุณไม่เคยผ่อนแรงเรื่องดื้อเลยสักนิด เขาหรือจะจีบเพื่อนของเธอหน่อยก็กีดกันเขาเพื่อนจะเก็บเพื่อนไว้ให้พี่ชายซึ่งเอาจริงๆ เขาก็อยากจะรู้ว่าถ้าแกล้งจีบคนดื้อแล้วจะสำเร็จได้ไหม

 

 

 

เนื่องจากไรท์กลัวโดนเรื่องลิขสิทธิ์เลยไม่กล้าใช้รูปดังนั้นจิ้นกันให้เต็มที่นะคะ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว