สาวอวบจอม(แซ่บ)แสบ
12
ตอน
16.5K
เข้าชม
63
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

ตัวละคร 

นางเอก 

น้องเอม หรือ  เอมิรี่  ธนะสกุล  สาวน้อยวัย 23 ปี เธอพึ่งสำเร็จการศึกษาจากคณะศิลป์กรรมศาสตร์ จากมหาวิยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เธอเป็นสาวน้อยจอมแสบ ขี่เล่น ซุ่มซ่าม และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่อวบเข้าขั่นอ่วนเลยทีเดียว 

เธอเป็นลูกสาวคนเล็ก มีพี่ชายด้วยกันอยู่สองคน เอ เอริก  ธนะสกุล ซืึ่งเป็นพี่ชายคนโต และ โอม  โอมิริค ธนะสกุล พี่ชายคนที่สอง สามพี่น้องทายาทไร่องุ่น และโรงงานผลิตไวน์ ชื่อดังในจังหวัด เชียงใหม่  และที่สำคัญน้องเอมแพ้แอลกอฮอร์ ดื่มแล้วจะเปลี่ยนนิสัยตามปริมาณของเครื่องดื่มที่ดื่ม 

พระเอก 

พี  พีระ   สิริชัยมงคล  หนุ่มหล่อ รวย เจ้าชู้  ขี่เก๊ก ปากร้าย (เฉพาะเวลาเจอน้องเอม) เป็นเพื่อนกับ เอ เอริก  ดีกรีนักเรียนนอก เพิ่งเรียนจบปริญาเอก บริหาร จากประเทศอเมริกา แล้วจึงกลับมาบริหารธุระกิจของครอบครัวที่เมืองไทย 

ตัวละครเพิ่มเติม 

เอ เอริก ธนะสกุล หนุ่มหล่อ พี่ชายคนโตของน้องเอม  เป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่น นิ่ง ไม่ค่อยพูด  แต่ ขี่หวงน้องสาวมาก ใครหน้าไหนห้ามเข้ามาจีบน้องสาวตัวเองเป็นอันขาด  และแพ้ทางผู้หญิงตัวเล็ก 

ตัวเล็ก  ลักขณา  ทารา   สาวน้อยหน้าใส  เพื่อนสาวจอมแสบ ของน้องเอม รักเพื่อนมาก เป็นคู่ปรับกับพี่เอ 

โอม โอมิริค  พี่ชายคนรองของน้องเอม หนุ่มหน้าหวาน  ที่ไม่ยอมรับว่าตัวเองหน้าหวาน  มีนิสัยคล้ายๆๆผู้หญิง เพราะสนิทกับน้องเอมมาก แอบชอบเพื่อนพี่ชาย 

มาร์ค  หนุ่มหล่อ หน้านื่ง เพื่อนในกลุ่มเดี่ยวกันกับ พี และ เอ  คิดว่าตัวเองชอบน้องเอม ไม่ชอบ โอม เพราะว่านิสัยเหมื่อนผู้หญิง แต่เมื่อมีหนุ่มหล่อมาพูดคุยกับโอม จะไม่ค่อยชอบ ปากร้าย (กับโอม) 

ชอ  สาวสวย คู่ปรับ น้องเอม และ ตัวเล็ก ชอบพี และจะทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะน้องเอม 

##เค้าเพิ่งแต่งเรื่องเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก อาจจะเขียนผิด หรือ ผิดพลาดตรงไหน ประการใด ต้องขออภัยมา ณที่นี่ด้วย นะจร้าาาาาาา   อิอิ #### 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว