จบ หลานจำเป็น
41
ตอน
25.7K
เข้าชม
230
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
178
เพิ่มลงคลัง

 

"นมอุ่น" หญิงสาวที่กำพร้าพ่อและแม่ตั้งแต่เธอเรียนมหาวิทยาลัย เธอได้อาศัยอยู่กับป้า จนเธอเรียนจบ เธอก็ขอแยกตัวออกมา เนื่องจากไม่ค่อยลงรอยกับลูกสาวของป้าสักเท่าไหร่ ป้าให่เงินจำนวนหนึ่งไว้กับเธอ เพื่อเธอจะได้มีไว้ใช้จ่ายก่อนที่จะหางานทำ

 

นมอุ่นเช่าห้องที่แสนจะแคบ แต่ราคาถูก ๆ อยู่ก่อน จากนั้นเธอก็เริ่มหางานทำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ระหว่างที่เธอเดินหางาน สายตาของเธอก็ ได้ไปเห็น ลูกสุนัขอยู่กลางถนน ประจวบกับมีรถกำลังแล่นมา

เธอจึงตัดสินใจวิ่งเข้าไปกลางถนน เพื่อช่วยลูกสุนัข ทั้งที่รู้ตัวว่ามันเสี่ยง อาจจะถูกรถชนได้ แต่โชคดีที่เจ้าของรถ "ศิวา"เบรครถได้ทัน เธอจึงรอดอย่างตายหวุดหวิด

 

"ศิวา"ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา เป็นที่หมายปองของผู้หญิงหลาย ๆคน เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง อายุ34ปี พอเขาได้พบว่ากับ นมอุ่น ทำให้เขาต้องตกใจ เมื่อหน้าตาของนมอุ่น คล้ายกับหลานสาวของเขาที่หายสาปสูญไป ทำให้พี่สาวของเขาตรอมใจมาจนทุกวันนี้ จนมีอาการป่วย ไม่ยอรับการรักษา ไม่ยอมพูดคุยกับใคร ทำให้เขาเป็นห่วงพี่สาวเขามาก

 

จากที่ไถ่ถามแล้ว นมอุ่น ไม่ใช่หลานของเขาที่หายไปเพียงแต่หน้าตาคล้ายกันเท่านั้น เขาจึงตัดสินใจ จ้างนมอุ่น ให้ปลอมตัวไปเป็น หลานสาวของเขา เพื่อให้พี่สาวของเขาหายจากอาการป่วย นมอุ่น ตัดสินใจที่จะไปเป็น หลานจำเป็น เพราะตอนนี้เธอก็ยังไม่มีงานทำอยู่แล้วและอีกเหตุผลหนึ่ง นมอุ่น หลงรัก ศิวา ตั้งแต่แรกเห็น

 

"หลานจำเป็นคนนี้ จะจับอาปลอม ๆ ทำผัวให้ได้"

 

"เธอเป็นแค่ลูกจ้าง อย่าคิดว่าฉันจะเอาเธอมาทำเป็นเมีย"

 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร โปรดติดตาม ..

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว