MY LOVE IDOL ( IDOLสุดฮอตกับติ่งสุดบ๊อง )

รักวัยรุ่น

MY LOVE IDOL ( IDOLสุดฮอตกับติ่งสุดบ๊อง )

MY LOVE IDOL ( IDOLสุดฮอตกับติ่งสุดบ๊อง )

Sirinporn

รักวัยรุ่น

1
ตอน
227
เข้าชม
11
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ เป็นนักเขียนมือใหม่ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ

นิยายเรื่องนี้ มีชื่อว่า MY LOVE IDOL ( IDOL สุดฮอตกับติ่งสุดบ็อง ) แฮร่ๆ ชื่อเรื่องที่คอนิยายคงจะคุ้นดคย แต่เรื่องแต่งตามจินตนาการความฝัน ความมโนของนักเขียนเอง ด้วยความเป็นติ่งของ ยูคยอม Got7

แนะนำตัวละคร

(ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะค่ะ)

พระเอก

ยูคยอม : ศิลปินIDOl เกาหลี สุดหล่อ สุดเท่ อายุ 23 ปีที่มาด้วยความสูง183 ซม. ลีลาท่าทางการเต้นประกอบเสียงร้องที่นุ่มนวลไพเราะดึงดูดแฟนๆให้หลงไหล ทำให้สาวๆใจละลาย ใบหน้าที่หล่อและร่างกายที่สูงขายาวจนแฟนคลับต่างพากันกรี้ดเก็บไปนอนฝันกัน ความขี้เล่นของเขาสร้างเสน่ห์ในตัวให้เขาเพิ่ม

นางเอก

โบว์ : หญิงสาวชาวไทยหน้าตาธรรมดา แต่ด้วยเธอมีเสน่ห์ที่ใครจะอยู่ด้วยกับเธอจะสบายใจ มีจิตใจที่ดี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยด้วยวัยที่ 20 ปี มีความคลั่งไคล้ศิลปินไอดอลเกาหลีเป็นอย่างมาก โดยเมนของโบว์ที่ตนคือยูคยอม เธอสะสมรูป อัลบั้ม บัตรคอนเสิร์ตติดตามผลงานเพลงและทุกอย่าง เรียกได้ว่าเป็นติ่งเต็มตัวไม่ว่า ยูคยอมจะมีข่าวอะไรเธอพร้อมจะซัพพอตและสนับสนุนยูคยอมอย่างเต็มที่ ด้วยความคลั่งไคล้ของเธอทำให้เธอจินตนาการว่าอยากลองเดตกับ ยูคยอม สักครั้ง

นางรอง

ยูจิน : IDOL สาวสุดฮอตที่กำลังโด่งดัง ด้วยการไลน์เต้นที่เป๊ะ เซ็กซี่ พร้อมด้วยหน้าตารูปร่างผิวพรรณที่สุดแสนจะเพอเฟค เป็นหญิงสาวที่ขึ้นอันดับว่ามีคนพูดถึงและอยากเดตด้วยมากที่สุด

นามปากกา : S.P.Sirin

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว