มัจจุราชแสนหวาน (จบแล้ว อ่านฟรี)

ดราม่า

จบ มัจจุราชแสนหวาน (จบแล้ว อ่านฟรี)

มัจจุราชแสนหวาน (จบแล้ว อ่านฟรี)

อารตรีย์

ดราม่า

67
ตอน
414K
เข้าชม
496
ถูกใจ
362
ความคิดเห็น
995
เพิ่มลงคลัง

 

คุณนนท์ - แสนหวาน

 

 

แสนหวาน

แสนหวาน เด็กหญิงที่เกิดมาแล้วถูกแม่แท้ๆเอามาทิ้งไว้ที่หน้าคฤหาสน์ของเศรษฐีหลังหนึ่ง ที่อยู่ด้านหน้าของชุมชนสลัมที่ตัวเองพักอาศัยอยู่ นวลปรางแม่แท้แท้ของแสนหวานคลอดเธอออกมาแล้วไม่สามารถเลี้ยงดูลูกสาวคนนี้ได้อีกต่อไปเนื่องจากที่บ้านของเธออยู่ในชุมชนสลัมไม่มีเงินแม้แต่จะซื้อข้าวกิน ชีวิตอัตคัดขัดสนมากทั้งที่ความเป็นจริงแล้วมีแต่คนแนะนำให้เธอเอาเด็กออก แต่นวลปรางไม่สามารถเอาเด็กในท้องของตัวเองออกไปได้ ถึงแม้เธอจนแต่เธอก็รักลูกของตัวเอง นวลปรางตั้งหมั่นไว้ตั้งแต่ลูกอยู่ในท้องว่าหลังจากเด็กคลอดออกมาแล้วเธอจะนำเด็กมาทิ้งไว้ที่หน้าบ้านเศรษฐีผู้ใจบุญ เพื่อชีวิตลูกของเธอจะได้ดีขึ้น เพราะเธอรู้มาว่าเจ้าของคฤหาสน์หลังนี้มีแต่ลูกชายและท่านต้องการลูกสาว เมื่อนวลปรางรู้ว่าตัวเองได้ลูกสาวเธอจึงตัดสินใจนำเด็กที่คลอดออกมามาวางไว้ที่หน้าบ้านของเศรษฐีผู้ใจบุญ โดยนวลปรางเขียนชื่อเด็กหญิง ***แสนหวาน*** แล้ววางลูกสาวตัวน้อยของตัวเองไว้หน้าบ้านเศรษฐี แล้วเธอกดกระดิ่งแล้วตัวเองก็แอบดูอีกมุมหนึ่งนอกรั้ว เมื่อได้ยินเสียงกระดิ่งบรรดาสาวใช้จึงเดินออกมา เมื่อพบเด็กคนนี้แล้วบรรดาสาวใช้จึงได้นำไปให้กับเจ้าของบ้านซึ่งเป็นเศรษฐีผู้ใจบุญ คุณผู้หญิงของบ้าน เมื่อเห็นใบหน้าของเด็กน้อยจึงเกิดความรักใคร่เอ็นดูราวปาฏิหาริย์เค้าตัดสินใจจะเลี้ยงดูเธอเหมือนลูกแท้แท้จึงตัดสินใจตั้งชื่อเด็กน้อยพวกนี้ว่า แสนหวาน ตามข้อความในกระดาษที่เขียนเอาไว้ คุณผู้หญิงของบ้านเลี้ยงดูเด็กน้อยอย่างดีเหมือนลูกแท้แท้ของตัวเอง

22 ปีต่อมา แสนหวานเรียนจบในระดับชั้นปริญญาตรี คุณผู้หญิงของบ้านให้ของขวัญในวันเรียนจบแกหญิงสาว คนนี้ที่เธอรักดังแก้วตาดวงใจ เธอรักเด็กหญิงแสนหวาน คนนี้ไม่น้อยไปกว่าลูกชายของตัวเองเลย

"แม่อยากจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตให้กับหนูนะลูก เพื่อเป็นการตอบแทนที่แสนหวาน คอยดูแลหญิงพิการนอนติดเตียงแบบแม่มาโดยตลอด แม่ขอมอบทรัพย์สมบัติครึ่งหนึ่งของแม่ให้กับแสนหวาน และที่สำคัญที่สุดแม่ขอมอบลูกชายสุดที่รักของแม่ให้ดูแลแสนหวาน ไปตลอดชีวิตนะลูก ถ้าไม่มีแม่แล้วแม่ก็ไม่ไว้วางใจใครให้ดูแลหนูได้อีก !!

ความหวังดีของแม่บุญธรรมแต่มันเหมือนฟ้าผ่าลงกลางกบาลของแสนหวาน คุณนนท์ของเธอไม่เคยรักเธอเลยแม้แต่น้อย และที่สำคัญเค้าเจ้าชู้มากเปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นแบบไม่ซ้ำหน้า เขาไม่มีวันมาลงเอยกับผู้หญิงจืดชืดอย่างเธอแน่นอน แต่แสนหวาน ก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธคำขอและความหวังดีของแม่บุญธรรมของเธอได้เลย หญิงสาวจำเป็นต้องแต่งงานกับคุณนนท์ผู้ชายที่เธอไม่ได้รักและเค้าเองก็ไม่ได้รักเธอเลยเขาออกจะเกลียดเธอด้วยซ้ำไป

 

คุณนนท์

ตั้งแต่แสนหวาน เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ชายหนุ่มก็รู้สึกว่าเหมือนมีคนมาแย่งความรักความอบอุ่นจากแม่ของเขาไป เขาจึงรู้สึกรังเกียจเธอเสมอมา ทุกครั้งที่ผู้เป็นแม่จัดงานวันเกิดให้กับแสนหวาน คุณนนท์คนนี้ไม่เคยอยู่ร่วมงานเลยสักครั้งเนื่องจากรู้สึกรังเกียจและไม่อยากอยู่ใกล้สาวน้อยคนนี้เลย คนที่มาแย่งแม่ของเขาไป

"ไม่ครับคุณแม่ผมไม่มีทางแต่งงานกับเด็กคนนี้เด็ดขาด ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ผมก็เหมือนเสียคุณแม่ไป แล้วตอนนี้คุณแม่ยังจะยกทรัพย์สมบัติที่มันควรจะเป็นของผมทั้งหมดให้กับผู้หญิงหน้าด้านคนนี้เหรอครับ ไม่มีทาง ! ไม่มีวันที่ผมจะแต่งงานกับผู้หญิงหน้าเงินคนนี้ !!

 

🎀 เรื่องราวจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามตอนต่อไปนะคะ 🎀

❤️ หรีด อ่านแล้วอย่าเงียบนะคะคอมเม้นต์กันเข้ามาเยอะเยอะ ช่วยกดไลท์กดแชร์ให้ด้วยนะคะเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ คนนี้มีกำลังใจในการแต่งนิยายต่อไปขอบพระคุณมากๆค่ะ 🙏🏻

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว