Friend ไม่ใช่เพื่อน!
22
ตอน
6.15K
เข้าชม
39
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
110
เพิ่มลงคลัง
'มึงชอบเขาใช่ปะ? ชอบหนมจีนใช่ไหม!?' 'อืม กูชอบ มึงจะทำไม' 'แล้วกูล่ะเฟรนด์ มึงบอกว่ามึงชอบเขา แล้วกูล่ะ กูเป็นอะไรสำหรับมึง' 'มึงก็เป็นเพื่อนกูไงพีช' 'เพื่อนเหรอ? เพื่อนที่ไหนนอนเอากันทุกคืนวะ!'

หุหุ  

อย่าเพิ่งด่าไรต์นะ ที่มาเริ่มเรื่องใหม่ทั้งที่เรื่องเก่ายังถูกดอง คือเรื่องเก่ามันตันจริงๆ ค่ะ แต่ก็พยายามเขียนเรื่อยๆ แล้วระหว่างรอไฟลุกใหม่ปะทุ เลยลองเขียนแบบแชตให้อ่านรอกันไปพลางๆ ก่อนค่ะ แล้วมันก็แบบ เออมันก็ง่ายดี ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก มันแบบน่ารักๆ ในช่วงวัย แล้วยังเป็นนิยายแชตเรื่องแรกของไรต์ด้วย ผิดพลาดอย่างไรก็ให้อภัยไรต์ด้วยนะคะ  

ติชมเข้ามาได้นะคะ 

แล้วก็ขอฝากไว้ด้วยน้า~ 

 

 

พีช อติวิชญ์นายเอก 

เฟรนด์ รณกฤตพระเอก  

พ่อแม่เป็นเพื่อนรักกัน ซื้อบ้านอยู่ติดกัน ตั้งท้องไล่เลี่ยกัน คลอดคนละเดือนแต่วันเดียวกัน พีชคลอดก่อนเฟรนด์หนึ่งเดือน และพีชกับเฟรนด์ก็โตมาด้วยกัน เล่นด้วยกัน ไปไหนก็ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะไปเรียนหรือไปเที่ยว เฟรนด์ก็มักจะหิ้วพีชไปด้วยเสมอ 

กระทั่งวันหนึ่งก็มีการเปลี่ยนแปลง หลังสอบกลางภาคเสร็จ เหล่าเพื่อนได้ทำการเฉลิมฉลองให้กับความเหน็ดเหนื่อยที่ตรากตรำอ่านตำรา และเพราะความมึนเมาบวกกับความอยากรู้อยากลอง ทำให้พีชกับเฟรนด์ลงเอยกันด้วยการมีเซ็กส์ที่ร้อนแรง และหลังจากนั้นหลายๆ อย่างก็เปลี่ยนไป ทั้งด้านอารมณ์และความรู้สึก จากที่คิดว่าเป็นเพื่อน มันกลับมีอะไรมากกว่านั้น จากที่ไม่เคยหวงเคยหึงก็เริ่มไม่ชอบใจทุกครั้งที่มีคนอื่นเข้ามาใกล้อีกฝ่าย  

แต่ก็มีหลายๆ เหตุการณ์ หลายๆ ปัจจัยที่ทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยลงรอยกัน 

 

//// 

 

เริ่มลงตอนแรก 28-05-65 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว