เรื่องนี้มีชื่อว่า ซินธัส เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่ในโลกปัจจุบัน ได้เกิดเหตุการไม่คาดฝันขึ้นเขาได้นอนเสียชีวิตลงท่ามกลางฤดูหนาวเนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายอย่างสาหัส ในไม่ช้าเขาก็ได้มีชีวิตใหม่ในร่างเด็กชายที่มีนามว่า ซินธัส เขาอยู่ในโลกแปลกตาสำหรับเขา และต้องลำบากมากในการเอาชีวิตรอดของการมีอยู่ของที่นี่ มันชั่งแตกต่างจากหน้ามือเป็นหลังมือ ในการที่เขาได้มีชีวิตใหม่นั้นทำไมเขาถึงต้องเจอเรื่องที่ไม่ยุติธรรมหรือนี่เป็นการชดใช้ในสิ่งที่เขาทำในอดีต เรื่องราวของผู้ชายคนนี้นั้นมันไม่ได้วิเศษอะไรมากแต่ว่ามันน่าสนใจอยู่ไม่กี่อย่างคือ ชายคนนี้เป็นชายวัยกลางคน ที่ไม่ชอบพวกรักร่วมเพศ แต่ว่าดันมาอยู่ในร่างของเด็กน้อยที่อยู่อีกโลกในเมือง กรีร่า ที่ผู้ชายต้องเป็นใหญ่กว่าผู้หญิง ส่วนผู้หญิงเป็นเหมือนเครื่องประดับเอาไว้ทำลูก และผู้ชายกับผู้ชายสามารถมีอะไรกันได้และนั้น.....!!ถือว่านี่คือยอดชาย.... ในอีกไม่ช้าเขาก็ต้องทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา 

เรื่องนี้เป็นแนว วาย แฟนตาซี ดราม่า รักโรแมนติก อีโรติก แอ็คชั่น ลึกลับ สั่นประสาท ที่มโนขึ้นมาเอง อาจมีการใช้คำ/ความรุนแรง เพศและการใช้ภาษา และได้มีการนำเรื่องราวของประวัติศาสตร์แต่ละที่มารวมกันเพื่อแต่งเติมอรรถรส อาจรุนแรงไปบ้าง หากมีการเหยียดเพศหรือสีผิว ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่ 

และนั้นโปรด..ลืมเรื่องนั้นไปเพื่อให้เรื่องราวสนุกมากขึ้น ขอให้ทุกคนโปรดให้โอกาส และจงอ่านเหมือนอยู่ในความฝัน......ขอบคุณที่หลงเข้ามาค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว