สัมผัสรัก Nc+ (อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

รักโรแมนติก

สัมผัสรัก Nc+ (อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

สัมผัสรัก Nc+ (อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

Rawinnipa

รักโรแมนติก

2
ตอน
759
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

**นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งตามจินตนาการของไรท์เท่านั้น อาจมีเนื้อหาและคำพูดไม่เหมาะสม ควรอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่ควรลอกเลียนแบบและบุคคลในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้** 

. 

. 

แนะนำตัวละคร 

 

พายุ (ชรันตร์ จายะวัฒน์)  

- หนุ่มหล่อวัย 28 ปี เป็นลูกบุญธรรมของเจ้าพ่อมาเฟีย หรือ 'พ่อเลี้ยงคิน' ได้มอบหมายงานให้เขาดูแลกิจการของตระกูลทั้งหมด โดยตัวเขาก็มีธุรกิจส่วนตัวนั่นก็คือ ผับ Drink Shine  

- ชรันตร์ หรือ พายุ เป็นคนที่นิสัยเย็นชา นิ่งๆ ฉลาด และมองคนปราดเดียวก็รู้เลยว่าคนนั้นเป็นคนแบบไหน เขาเป็นคนไม่ไหวใจใครง่ายๆ แม้ภายนอกเขาจะดูหยาบคาย น่ากลัว แต่ลึกๆแล้วเขาเป็นคนอ่อนโยนมาก 

 

เทียนไข (รตินันท์ พานิชกุล) 

- สาวสวยวัย 27 ปี เธอเป็นลูกสาวเจ้าของรีสอร์ท 10 สาขา(เป็นธุรกิจของครอบครัว) มีพี่ชาย 1 คน ชื่อ แทนไท ส่วนตัวเธอเป็นหมอที่เก่งด้านศัลยแพทย์ทั่วไป(ด้านผ่าตัด/รักษาอาการบาดเจ็บ) เธอทำงานทั้งในโรงพยาบาลและคลีนิกแทนใจ เป็นคลีนิกของเธอเอง  

- รตินันท์ หรือ เทียนไข เป็นคนจิตใจดี น่ารัก ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง ถึงแม้เธอจะดูเหมือนคนซื่อๆแต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่ใจกล้า ไม่กลัวอะไร ใครร้ายมาเธอร้ายกลับแต่ถ้าใครดีกับเธอ เธอจะดีกับเขามากๆ 

 

ลันนา (วีรดา เลิศเพชรชัย) 

- สาวสวยเซ็กซี่วัย 28 ปี เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจที่ติดอันดับต้นๆของประเทศ อาทิเช่น โรงแรม 15 สาขา/คอนโด 10 สาขา/ร้านอาหารและร้านกาแฟ 10 สาขา ส่วนตัวเธอเองก็คอยช่วยบริหารธุรกิจด้วยจนเป็นที่ลือในแวดวงธุรกิจว่าเธอเป็นมือวางอันดับต้นๆที่เก่งจนใครๆต่างก็เกรงกลัวเธอและเธอก็เป็นเพื่อนของพายุอีกด้วย 

- วีรดา หรือ ลันนา เธอเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองไม่ยอมคนอยากได้อะไรต้องได้ เก่ง ฉลาด ไหวพริบดี มีเสน่ห์ เธอเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆหลายคน แม้จะมีหนุ่มๆมากมายมาจีบเธอ แต่เธอก็มีใจให้เขาแค่คนเดียวก็คือ พายุ 

 

ธีร์ (เชนท์กร จายะวัฒน์) 

- หนุ่มหล่อวัย 28 ปี เป็นลูกแท้ๆของพ่อเลี้ยงคิน เขาและพายุมีนิสัยที่ต่างกันมากตั้งแต่เด็กและไม่ถูกกันกับพายุอย่างมาก หนังสือพิมพ์ นิตยสารหรือข่าวต่างๆ มักจะมีข่าวฉาวของเขาอยู่ทุกวัน 

- เชนท์กร หรือ ธีร์ เป็นคนที่เอาแต่ใจ ติดการพนัน อารมณ์ร้อน เจ้าชู้ ไม่เอาไหน พ่อเลี้ยงคินเคยให้เขาทำธุรกิจแต่เขาก็ทำพังจนพายุต้องมาเคลียให้จนตอนนี้มีชื่อเสียงดีขึ้นมาก จนทำให้เขาเกลียดพายุมาก 

. 

. 

. 

ความรักก็เหมือนเข็มทิศ...ไม่ว่าผลจะชี้ยังไงคุณต้องรับมันให้ได้ 

ความรัก..แม้ทำให้หลายคนเจ็บ แต่ก็เป็นสิ่งที่ใครๆก็อยากสัมผัส..รัก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว