สายใยรักรพีพัฒน์ - รุ่นลูก ( เธียร์ - ปุยฝ้าย )

รักโรแมนติก

สายใยรักรพีพัฒน์ - รุ่นลูก ( เธียร์ - ปุยฝ้าย )

สายใยรักรพีพัฒน์ - รุ่นลูก ( เธียร์ - ปุยฝ้าย )

Irene

รักโรแมนติก

1
ตอน
893
เข้าชม
3
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
90
เพิ่มลงคลัง
เขาทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้น เพราะคิดว่าเธอคือต้นเหตุที่ทำให้น้องชายฝาแฝดของเขา ต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรา!!

 

เธียร์ รพีพัฒน์ อายุ30ปี แฝดพี่

หนุ่มนักแข่งรถทุกประเภททาญาติคนดังไม่มีใครไม่รู้จักเขาในนามของนักแข่งชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ หนุ่มเย็นชาในสายตาของคนทั่วไปแต่ในสายตาของน้องๆและคนในตระกูลทวีวัฒน์ทรงเกียรติ์ เขาคือผู้ชายอบอุ่นที่รักครอบครัวมากกว่าสิ่งใด

 

ธีร์ รัชชานนท์ อายุ30ปี แฝดน้อง

คุณหมอหนุ่มสุดหล่อพ่วงตำแหน่งผู้บริหารโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังในเครือของตระกูลทวีวัฒน์ทรงเกียรติ์ คุณหมอที่สาวๆในโรงพยาบาลต่างก็อยากจับจองเป็นเจ้าของหัวใจ แต่ก็ได้แค่หวังเพราะหมอหนุ่มมีเจ้าของร้านดอกไม้แสนสวยจับจองเป็นเจ้าของหัวใจเป็นที่เรียบร้อย เจ้าของหัวใจที่เขาไม่คิดว่าวันหนึ่งจะต้องปล่อยเธอหลุดมือเพราะความขาดสติไม่ยั้งคิดของตัวเอง!

 

ปุยฝ้าย ปรียาดา ฐิติอนุทัตอายุ23ปี

สาวสวยตัวเล็กผู้ที่เป็นเจ้าของหัวใจหมอหนุ่มแฟนสาวคนสวยที่รัชชานนท์ทั้งรักทั้งให้เกียรติ์ตั้งแต่คบกันมาเขาไม่เคยทำให้เธอเสียใจเลยสักครั้งจนกระทั่งวันหนึ่งที่ทุกอย่างเปลี่ยนไป!

 

ริต้า รสริน อายุ23ปี

น้องสาวคนสวยสุดรักสุดหวงของสองหนุ่มทาญาติคนสุดท้องของธันวากับเรวดี เธอเปรียบเหมือนสีสันและแสงสว่างของคนในบ้าน แต่ใครเลยจะรู้ว่าอยู่มาวันหนึ่งแสงสว่างดวงนี้จะถูกดับลงเพราะมือดีของใครบางคน!

 

 

วิด้า วิภาดา ศิริโชติอายุ30ปี

นางแบบสาวคนสวยเพื่อนสนิทของหมอรัชชานนท์ เธอคือตัวแปรที่ทำให้ปรียาดา และรัชชานนท์ต้องจบความสัมพันธ์ลงด้วยความไม่เต็มใจ! เธอผู้ที่เป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด!

 

ปริ๊นซ์ ปฐพี อายุ30ปี

#เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของรุ่นลูกนะ ตัวละครก็จะเยอะหน่อยๆเพราะว่ามันเป็นเหมือนการเปิดตัวละครตัวเอกเรื่องต่อๆไป

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว