จบ มาเฟียล่ารัก SM! NC25+++
85
ตอน
135K
เข้าชม
176
ถูกใจ
69
ความคิดเห็น
600
เพิ่มลงคลัง

ทาคาชิ vs มิเกล

ทาคาชิ

มาเฟียเบอร์หนึ่งของประเทศญี่ปุ่นเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ยังโสด สำหรับเขาแล้วผู้หญิงก็แค่ที่ระบายความใคร่เพราะใครๆต่างก็อยากครอบครองหัวใจของมาเฟียเบอร์หนึ่งกันทั้งนั้น แต่สำหรับผู้ชายที่ไม่รู้จักคำว่าความรักแล้วหัวใจมันก็แค่อวัยวะส่วนหนึ่งในร่างกายเท่านั้น!!

นิสัย : ไม่โหดจริงคงเป็นเบอร์หนึ่งไม่ได้

“การฆ่าคือสิ่งที่ผมชอบโดยเฉพาะฆ่าความรู้สึกของมัน!! ในเมื่อแฟนของมันหลุดเข้ามาในกำมือของผมมีเหรอจะปล่อยไป การเอาแฟนของศัตรูจะมันส์ขนาดไหนกันนะ หึหึ”

มิเกล

หญิงสาวผู้ตั้งหน้าตั้งตาร่ำเรียนเพื่อรอคอยวันที่แฟนหนุ่มกลับมาหา จนกระทั่งวันที่แฟนของเธอกลับมา แต่เรื่องมันกลับตาลปัดเมื่อจู่ๆดันไปถูกลูกหลงในระหว่างที่กำลังจะไปหาแฟนหนุ่มจนสลบไป แต่เมื่อฟื้นขึ้นมาพบตัวตนเองอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งมันคือที่อยู่ของมาเฟียเบอร์หนึ่งในญี่ปุ่น!!!

“สถานะของหัวใจไม่ใช่ของเหลวหรือของแข็ง แต่มันเป็นของเขา...ผู้ชายไร้หัวใจ!”

**คำเตือน!! เรื่องนี้เป็นแนว SM ไม่เหมาะกับคนโลกสวยและอ่อนไหวง่าย พระเอกโหดและซาดิสซ์มาก ทำร้ายนางเอกถึงขั้นลงไม้มือและมีฉากรวมรักที่ค่อนข้างรุนแรง เนื้อหาบางส่วนอาจขัดกับหลักศีลธรรม เพราะฉะนั้นอย่าถามหาความดีจากพระเอกในเรื่องนี้เพราะเขาไม่มี...

➖➖➖➖➖➖➖➖➖

📌ขออนุญาตบุคคลในรูป เมื่อดำเนินถึงครึ่งเรื่องไรท์จะทำการลบรูปภาพออก บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้

นิยายของ Pe_zo ติดลิขสิทธ์ ห้ามดัดแปลงหรือแก้ไขเด็ดขาด หากพบเห็นจะดำเนินตามกฏหมายทันที!

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ 2537 ไม่อนุญาตให้มีการคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงแก้ไขใดๆทั้งสิ้น หาพบเห็นจะดำเนินการตามกฎหมายทันที

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว